รวมนักแสดงหนุ่มเจ้าของไหล่กว้าง ดูกันให้เต็มอิ่มไปเลยค่ะ!
2017-08-15 09:53:58
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากรวมไอดอลเจ้าของไหล่กว้างไปแล้ว คราวนี้มาถึงทีนักแสดงหนุ่มเจ้าของไหล่กว้างหน้าซบกันบ้าง บอกเลยว่าอ่านแล้วคุณต้องอยากจะพุ่งทะลุจอโผเข้าหาอ้อมกอดของพวกเขาแน่! ก็ดูงานกล้าม งานไหล่ งานหน้าของโอปป้าซิ ใครจะอดใจไหว จริงไหม ?

เตรียมอาหารไว้ให้พร้อม เพราะลิสต์นี้ยาวมากนะจะบอกให้!

เริ่ม !

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เริ่มต้นด้วยซงจุงกิ กัปตันยูที่ขโมยหัวใจของสาวน้อยสาวใหญ่จากซีรีย์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun เห็นไหล่กว้างๆของกัปตันแล้วยอมเป็นพลทหารให้กัปตันฝึกเลยค่ะ

หรือถ้าใครอยากตอกย้ำความรักของคู่รักซงซง ก็ลองไปหาซีรีย์ Descendants of the Sun ดูกันอีกซักครั้งก็ได้นะ

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

มาต่อกันที่โทเมเนเจอร์ของใครหลายคน หรือหนุ่มคิมซูฮยอนผู้หน้าตาใสซื่อ แต่หุ่นทำเอาสาวๆหลายคนคิดไม่ซื่อ ดูกล้ามหน้าท้องนั่นซิคู๊ณณณ ไหนจะไหล่กว้างๆจนอยากเซเข้าไปซบนั่นอีก

รูปหล่อ หน้าใส กล้ามใหญ่ คิมซูฮยอน 12 123 12 12 1!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

ถึงแม้ตี๋นัมจูจะให้ลุคแบบหนุ่มน่ารักข้างบ้าน แต่พอถอดเสื้อเท่านั้นแหละพ่อคุณเอ๊ย สาวๆแทบจะเป็นลม เพราะร่างสูงบาง รวมกับกล้ามเนื้อและไหล่กว้างของเขา เล่นเอาใจไม่ดีเลย ยิ่งมารับบทนักว่ายน้ำในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo พร้อมตอกย้ำความเป็นหนุ่มชุ่มฉ่ำในเรื่อง Bride of the Water God อีก เรียกว่าเอาใจไปเลยค่ะ เอาใจสาวๆหลายคนไปเลย

อ้อมแขนของเขาเหมาะสำหรับเป็นที่พักพิงของสาวๆยิ่งนัก

จีชางอุค (Ji Chang Wook)

งานละเอียดอีกคนสำหรับอุคจ๋าของสาวๆหลายคน ที่มีทั้งหน้าตาที่หล่อเหลารวมถึงรูปร่างที่สมส่วน รวมถึงไหล่กว้างๆควรค่าแก่การซบเป็นอย่างยิ่ง

ถ้าคิดถึงจีชางอุค ดู Suspicious Partner รอไปก่อนนะ 2 ปีไม่นานหรอก

อีจงซอก (Lee Jong Suk)

อีจงซอกเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นเป็นบทเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ดูเหมาะกับเขา ยิ่งบทในเรื่อง I Hear Your Voice ที่เขาแสดงกับนักแสดงสาวอายุมากกว่าอย่าง อีโบยอง (Lee Bo Young) หรือ W ที่คู่กับฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) พระเอกหนุ่มดูมีเคมีเข้ากันกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าจริงๆ ทำให้เหล่านูนากระชุ่มกระชวยหัวใจไม่น้อย

คราวนี้มาถึงคิวผู้ชายที่ไม่ต้องถอดเสื้อก็รู้ว่าแซ่บ!

รูปร่างของผู้ชายเหล่านี้นั้นชัดเจน แม้ใส่เสื้อผ้าอยู่ก็ไม่อาจปิดบังไหล่กว้าง และสัดส่วน M (ใช้อธิบายผู้ชายไหล่กว้าง และเอวบาง) เอาไว้ได้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

กงยู (Gong Yoo)

อีกหนึ่งเหตุผลที่ Goblin กลายเป็นซีรีย์ฮิตไปทั่วโลกก็เพราะกงยูนี่แหละ อย่ามาปฏิเสธว่าคุณไม่หลงเสน่ห์ของลุงยักษ์

ลีดองวุค (Lee Dong Wook)

ไม่ใช่แค่เสน่ห์ของลุงยักษ์อย่างเดียวที่ทำให้สาวๆคลั่งไคล้ ลุงยมก็ไม่น้อยหน้า ดูไหล่กว้างๆในชุดยูนิฟอร์มยมทูตสีดำนี่ซิ เท่ซะไม่มี

ยูอาอิน (Yoo Ah In)

แฟชั่นกางเกงเอวสูง บุคลิกมั่นใจและเย็นชา รวมกับไหล่กว้างของยูอาอินนักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Chicago Typewriter ดูมีเสน่ห์เอามากๆ

พ่อหนุ่มกล้ามโต

นักแสดงชายหลายคนนั้นมีกล้ามที่โต อกผาย ไหล่ผึ่ง แต่เอวของพวกเขายังคงเล็ก เป็นอีกสัดส่วนที่สาวๆเห็นแล้วลืมหายใจ

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

เหมาะสมกับบทนักกีฬาเทควันโดที่ผันตัวมาเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสม สำหรับพัคซอจุนที่มีหุ่นกำยำล้ำเลิศ กล้ามเนื้อก่อเกิดทุกแห่งหน ในซีรีย์เรื่อง Fight My Way

อยากมีคนมาหยิบของให้แบบนี้บ้างจังเลย

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้วสำหรับนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างอูบิน หุ่นต้องแซ่บแน่นอน หวังว่าคิมอูบินจะหายจากอาการป่วยเร็วๆ พวกเรารอจะได้เห็นเขาในผลงานเรื่องใหม่อยู่นะ

โซจีซบ (So Ji Sub)

เมื่อต้องมารับบทเทรนเนอร์ในเรื่อง Oh My Venus ป๋าโซของเราก็ต้องเตรียมความพร้อมร่างกายกันหน่อย และไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเลยกับรูปร่างของเฮีย รวมถึงตายิ้มคู่นั้นที่ทำให้สาวๆใจละลาย

ซองฮุน (Sung Hoon)

หลังจากเรื่อง My Secret Romance กับบททายาทเศรษฐีผู้เย่อหยิ่ง และหุ่นล่ำๆของซองฮุน ก็ทำให้พวกเราอดใจรอผลงานเรื่องใหม่ของเขาไม่ไหวแล้ว

อีกหนึ่งฉากในซีรีย์ที่ฝันอยากให้เกิดกับตัวเองในชีวิตจริง

ชมตัวอย่างเรียกน้ำย่อยสำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู My Secret Romance ได้ข้างล่างนี้เลย :

คิมยองกวาง (Kim Young Kwang)

รอยยิ้มของคิมยองกวางทำให้ใจสาวๆหลายคนละลายจากเรื่อง Lookout รอยยิ้มที่มีลักยิ้มบวกกับไหล่กว้างของเขาเล่นเอาใจเต้นแรงกันเลยทีเดียว

คอลเลคชั่นองค์ชายสุดเลอค่า จากเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo

ระหว่างใส่ชุดโบราณสมัยโครยอ กับถอดเสื้ออาบน้ำในสระ เลือกไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะ ว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน

ชมตัวอย่างซีรีย์ Scarlet Heart: Goryeo ได้ข้างล่าง :

ใครกันนะคือเจ้าของไหล่กว้างที่ละลายหัวใจคุณมากที่สุด? บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X