รวม 10 เหตุการณ์ แอนตี้แฟนลอบทำร้ายไอดอลเคป็อบ
2015-07-01 12:29:44
Advertisement
คลิก!!!

รวม 10 เหตุการณ์ แอนตี้แฟนลอบทำร้ายไอดอลเคป็อบ

คุณเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับไอดอลเคป็อบ ที่ถูกแอนตี้แฟนลอบทำร้ายกันมาก่อนมั้ย

หลายครั้งที่แฟนคลับบางคนได้เปลี่ยนสถานะกลายไปเป็นแอนตี้แฟนในเวลาเพียงข้ามคืน ถึงแม้ว่าหลายคนจะเชื่อว่าไอดอลส่วนใหญ่นั้นมักจะเป็นที่รักของคนทุกๆ คน แต่ก็ยังมีไอดอลบางคนที่ตกเป็นเหยื่อของแอนตี้แฟนจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้วก็มี ภัยคุกคามเหล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายมากกับไอดอลในยุคปัจจุบัน และนี่คือ 10 เหตุการณ์น่าสยดสยองของไอดอล ที่ตกเป็นเหยื่อของเหล่าแอนตี้แฟน

 

10 เหตุการณ์ แอนตี้แฟนลอบทำร้ายไอดอลเคป็อบ

 

ฮันเกิง (Han Geng) วง Super Junior

ในตอนนั้นมีแฟนเพลงคนหนึ่งได้ส่งกล่องเค้กไปให้กับทีมงานผ่านไปจนถึงมือของฮันเกิง อย่างไรก็ตามหลังจากที่เปิดกล่องขึ้น ทีมงานก็ได้เห็นว่าในกล่องเต็มไปด้วยถุงเลือด มีด และภาพถ่ายของฮันเกิงที่ถูกแทงยับ และมันได้รับการยืนยันแล้วว่าเค้กก้อนนั้น เป็นเค้กที่มีพิษในรูปแบบของผง

 

อึนฮเย (Eun Hye) วง Baby VOX

ในปี 2000 ยุนอึนฮเยถูกแอนตี้แฟนฉีดซอสถั่วเหลือง พริกแดง และน้ำส้มสายชู เข้าไปที่ดวงตาของเธอด้วยปืนฉีดน้ำ ส่งผลให้เธอต้องสวมที่ปิดตาในระหว่างอยู่บนเวที ต้องสังกัดเชื่อว่าชายคนนั้นพยายามที่จะทำให้เธอตาบอด แต่ยุนอึนฮเยปฏิเสธที่จะแจ้งความเพราะเธอเห็นว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่เล็กน้อย

 

นาฮุนอา (Na Hun A)

ในขณะที่นักร้องรุ่นเก๋าอย่างนาฮุนอากำลังขึ้นทำการแสดงบนเวที ใบหน้าของเขาก็ถูกเฉือนด้วยมีดจากแอนตี้แฟนคนหนึ่ง จนถึงทุกวันนี้รอยแผลเป็นนั้นยังคงอยู่ที่แก้มของเขา

 

ยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ   

ย้อนกลับไปในปี 2006 ยุนโฮได้ดื่มสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นน้ำส้มจากทีมงาน อย่างไรก็ตาม มันเป็นเครื่องดื่มที่มีกาวผสมอยู่ ทำให้ตอนนั้นยุนโฮเกิดอาการอาเจียร ไอเป็นเลือด ก่อนจะเป็นลมในที่สุด เพราะอุบัติเหตุคราวนั้น ส่งผลให้ยุนโฮระมัดระวังตัวเป็นพิเศษจากคนอื่นๆ หรือในสถานที่ที่ดูคล้ายกับในที่เกิดเหตุ  

 

วง 2PM

สมาชิกของวง 2PM เกิดความกลัวหลังจากที่ได้รับของขวัญชิ้นหนึ่งจากแอนตี้แฟน โดยตอนนั้นพวกเขาได้รับดอกไม้ที่มีไว้ส่งให้ในงานพิธีศพ โชคดีว่าสมาชิกของวงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรหลังจากที่พวกเขาได้รับดอกไม้วันนั้น  

 

โดจีวอน (Do Ji Won)

นักแสดงหญิงโดจีวอน (Do Ji Won) ได้ประสบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวขึ้น เมื่อแอนตี้แฟนได้ทำการลักพาตัวของเธอและขังเธอไว้ที่ท้ายรถยนต์  

 

BIGBANG

เมื่อไม่นานมานี้ วง BIGBANG และ EXO ได้คัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้เกิดสงครามย่อยๆ ระหว่างกลุ่มแฟนคลับทั้งสองวง โดยกลุ่มของแฟนๆ VIP เริ่มต้นตื่นตระหนกหลังจากที่ได้ยินว่า หนึ่งในแฟนของ EXO-L ขู่ที่จะวางระเบิดในงานคอนเสิร์ตของวง BIGBANG ที่กำลังจะเกิดขึ้น โชคยังดีที่ทาง EXO-L นั้น ได้ออกมากล่าวขอโทษ หลังจากที่เกิดเรื่องไปได้ไม่นาน ถึงแม้ว่าจะไม่มีเหตุการณ์วางระเบิดโดยแอนตี้แฟนในคอนเสิร์ต แต่คำขู่นั้นก็สร้างความกังวลใจและหวาดกลัวให้กับกลุ่มแฟนๆ VIP เป็นอย่างมาก

 

แทยอน (Tae Yeon) วง Girls' Generation

ในช่วงหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ต ขณะที่วง Girls' Generation กำลังทำการแสดงอยู่นั้น ก็มีชายคนหนึ่งขึ้นมาบนเวทีและดึงแขนแทยอนออกไป ด้านของซันนี่ได้เดินตามชายคนนั้นไปติดๆ และโชคดีที่ชายคนนั้นโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับกุมตัวไว้ได้ทันท่วงที จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่าเขาต้องการที่จะทำอะไร แต่ที่โล่งอกก็คือโชคดีที่แทยอนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้   

 

เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

เมื่อเจย์ได้ตัดสินใจออกจากวง 2PM และสัญญาว่าเขาจะหยุดการทำกิจกรรมทั้งหมดที่มี แต่แอนตี้แฟนนั้นก็ยังโกรธแค้นเขาอยู่ ผลสุดท้ายก็ได้มีแอนตี้แฟนลงชื่อกว่า 3 พันคน เรียกร้องให้เจย์นั้นฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ข้อมูลนั้นได้ถูกลบออกไปในภายหลัง

 

คันมิยอน (Kan Mi Yeon) วง Baby VOX

ในปี 1999 เนื่องจากช่วงนั้นคันมิยอนกำลังออกเดทกับมุนฮีจุนวง H.O.T ทำให้เธอได้รับซองจดหมายที่เต็มไปด้วยใบมีดโกน จนคันมิยอนต้องแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนั้น   

 

เพิ่มเติม เด็กสาวจากรายการ Star King

ถึงแม้จะไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับไอดอล แต่ก็สร้างความตกใจให้กับไอดอลเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอได้ลดน้ำหนักลง เธอก็ได้กลับมาร่วมในรายการ Star King และได้ทำการถ่ายภาพคู่กับคังอินวง Super Junior ที่ด้านหลังเวที หลังจากนั้นเธอได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายลงใน Cyworld ของเธอ แต่เด็กสาวคนนี้กลับได้รับการคุกคามจำนวนมากและเกิดภาวะซึมเศร้า สุดท้ายเมื่อเธอไม่สามารถที่จะจัดการกับเรื่องนี้ได้ เด็กสาวคนนี้จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาในที่สุด  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X