รวบแล้ว! ชาวเน็ตสุดแรง ส่งข้อความสาปส่ง “ซูจี” (Miss A) เผย ที่แท้ทำเพราะหึงที่สามีเป็นแฟนคลับตัวพ่อ
2014-12-04 20:32:58
Advertisement
Pyramid Game

รวบแล้ว!  ชาวเน็ตสุดแรง  ส่งข้อความสาปส่ง “ซูจี” (Miss A)  เผย

ที่แท้ทำเพราะหึงที่สามีเป็นแฟนคลับตัวพ่อ

มีการรายงานออกมาว่า  ชาวเน็ตผู้ต้องสงสัยในกรณีส่งข้อความมุ่งร้ายไปยังซูจี  Miss A ในทวิตเตอร์ ได้ถูกจับกุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่งผู้หญิงที่ถูกจับกุมได้นั้น เป็นหญิงสาวที่อยู่ในช่วงอายุ 30  ซึ่งจากการรายงานนั้น เธอเป็นคนที่มีความอิจฉาริษยาในตัวซูจี เหตุผลเพียงเพราะว่า สามีของเธอนั้นเป็นแฟนตัวยงของไอดอลสาวผู้นี้นั่นเอง

โดยย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ส่งข้อความมุ่งร้ายมาหาซูจี ด้วยข้อความเช่น ‘เธอต้องตาย’ หรือ ‘ฉันอยากเห็นเธอตายในอุบัติเหตุรถยนต์’

ซึ่งจากการกระทำดังกล่าว ทางต้นสังกัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจมีการจัดการนำเรื่องไปแจ้งความ ในข้อหาหมิ่นประมาท และจากตามกฎหมายแล้ว เธอน่าจะโดนปรับเป็นจำนวนเงินประมาณ 50 ล้านวอน หรือจำคุกสูงสุด 7 ปี เลยทีเดียว

ย้อนกลับไปนับตั้งแต่ที่ซูจีนั้นได้มามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเกาหลี เธอก็มักจะประสบกับปัญหาเรื่องการส่งข้อความมุ่งร้ายมาโดยตลอด ซึ่งงานนี้เองทางต้นสังกัดก็ได้เคยออกมาบอกแล้วว่า จะไม่มีการยอมความอะไรใดๆทั้งสิ้น  ก็หวังว่าจะได้รับบทเรียนกันไปนะ สำหรับพวกทำอะไรแล้วไม่คิดน่าคิดหลังให้ดี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X