รวบแก๊งกะเทยขายบริการพัทยา ฉวยโอกาสวิ่งราวนักท่องเที่ยว
2014-09-02 06:55:27
Advertisement
Pyramid Game

 

      พัทยากวาดล้างแก๊งกะเทยขายบริการ ฉวยโอกาสวิ่งราวนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมคุมตัวผู้ต้องสงสัยเคยก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว เตรียมเรียกนักท่องเที่ยวชี้ตัว

             เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2557 ตำรวจชุดเฉพาะกิจงานป้องกันและปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันออกกวาดล้างจับกุมกลุ่มแก๊งสาวประเภทสอง ที่มีพฤติกรรมขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติในย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้และบริเวณชายหาดพัทยา หลังพบว่ากลุ่มแก๊งกะเทยขายบริการทางเพศเหล่านี้มักมีพฤติกรรมฉวยโอกาสก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ จนสร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในสายตานักท่องเที่ยว

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวกลุ่มแก๊งกะเทยได้ทั้งหมด 20 ราย โดยได้ควบคุมตัวมาทำการตรวจสอบลงบันทึกประวัติอย่างละเอียด มีโทษปรับคนละ 200 บาทก่อนปล่อยตัวไป นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมสาวประเภทสองร่วมกับสาวชาวไทยรวม 5 คน ที่ต้องสงสัยว่าเคยก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวบนรถโดยสาร ก่อนที่จากนี้จะเรียกตัวผู้เสียหายชาวต่างชาติมาดูชี้ตัวว่าใช่ผู้ก่อเหตุแก๊งนี้หรือไม่

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X