รวบ 2 สาว แบล็คเมล์ขู่แฉคลิป “อีบยองฮอน” (Lee Byug Heon) เผยเป็นนักร้องหน้าใหม่
2014-09-02 08:59:07
Advertisement
คลิก!!!

รวบ 2 สาว แบล็คเมล์ขู่แฉคลิป “อีบยองฮอน” (Lee Byug Heon) เผยเป็นนักร้องหน้าใหม่

ทางด้านต้นสังกัดของ นักแสดงหนุ่ม อีบยองฮอนBH Entertainmentได้ออกมาเปิดเผยว่า อีบยองฮอนนั้นได้รับการแบล็คเมล์ขู่เรื่องการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว

ทางด้าน BH Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า “เมื่อวันที่ 28สิงหาคมที่ผ่านมานั้น อีบยองฮอนได้รับการข่มขู่ว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเขา หากเขาไม่ยอมจ่ายเงินจำนวนหลายพันล้านวอน ซึ่งหลังจากได้รับการข่มขู่ดังกล่าว อีบยองฮอนก็ได้แจ้งไปทางต้นสังกัดของเขา และท้ายที่สุด ผู้กระทำผิดก็ถูกจับได้ในช่วงเช้าของวันที่ 1กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งคนกระทำความผิดก็เป็นคนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนอีกที

ทางด้านตัวแทนจากทางสถานีตำรวจคังนัมได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทั้งสองเป็นผู้หญิงอายุ 21และ 25ปี โดยพวกเธอใช้มือถือในการบันทึกการพูดจาไม่ดีของนักแสดงหนุ่มเอาไว้ ซึ่งเป็นตอนที่พวกเธอไปดื่มกับนักแสดงหนุ่มเมื่อเดือนที่แล้วที่บ้านของเขา พวกเธอได้อ้างว่าจะปล่อยคลิปวีดีโอดังกล่าวทางอินเตอร์เน็ตหากนักแสดงผู้นี้ไม่ยอมจ่ายเงินจำนวน 5พันล้านวอน  ซึ่งหนึ่งในสองผู้ก่อเหตุนั้นได้รับการเปิดเผยออกมาว่าเป็นนักร้องสาวที่เดบิวท์ไปแล้วด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X