รยูจุนยอล และ ฮเยริ อยู่ด้วยกันในงาน After Party หนังเรื่อง A Taxi Driver
2017-08-16 20:19:15
Advertisement
Pyramid Game

[Dispatch] ยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงหนุ่มรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol ) และ สาวฮเยริ (Hyeri) Girl's Day กำลังสานความสัมพันธ์กันอยู่ในตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีผู้พบเห็นทั้งคู่ในงานเลี้ยงรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่อง A Taxi Driver ที่รยูจุนยอลร่วมแสดงด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง A Taxi Driver ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ CGV ยงซาน กรุงโซล โดยสาวฮเยริได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย ในตอนนั้นหลายคนต่างคิดว่าเธอมาให้กำลังใจเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Reply 1988 ซึ่งตอนนี้กลายเป็น ‘แฟนหนุ่ม’ ของเธอ

หลังจากงานฉายภาพยนตร์เสร็จสิ้นลง ฮเยริได้เข้าร่วมงานเลี้ยงพร้อมกับรยูจุนยอล โดยในงานเลี้ยงนั้นทั้งคู่แสดงความสนิทสนมกันมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะถูกเปิดเผย

รยูจุนยอล และ ฮเยริ ร่วมงานกันในซีรีย์เรื่อง Reply 1988 ออกอากาศทางช่อง tvN และพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักในชีวิตจริง ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันข่าวนี้แล้ว “พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นดูใจกัน ได้โปรดช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วย”

ที่มา https://www.koreadispatch.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X