ยูอินนา เผยถึงสิ่งที่เธอได้รับจากละครเรื่อง “Goblin” รวมถึงมิตรภาพของเธอกับไอยู (IU) ในนิตยสาร KWAVE M
2017-07-03 09:19:11
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ในการทำงานกับละครเรื่อง “Goblin” รวมถึงมิตรภาพของเธอกับเพื่อนสนิทอย่าง ไอยู (IU) ในการถ่ายภาพให้กับนิตยสาร KWAVE M

หลังจากที่เธอถ่ายภาพสวยๆที่เกาะโอกินาว่าของประเทศญี่ปุ่นเสร็จ เธอก็ได้นั่งลงเพื่อให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร ตอนนั้นเธอได้พูดถึงละครเรื่อง “Goblin” ด้วย เธอบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอ เธอต้องขอบคุณ คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ผู้เขียนบทเรื่องนี้อย่างมาก

เธอกล่าวว่า “คิมอึนซุกเจอฉันเมื่อตอนที่ฉันกำลังรู้สึกครึ่งๆกลางๆและสูญเสียความมั่นใจของการเป็นนักแสดงค่ะ เธอทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น และให้ฉันได้มองย้อนกลับไปในอาชีพนักแสดงของตัวเองและฉันก็ได้เห็นคุณค่าของมันค่ะ” เธอเสริมว่า “ขอบคุณ Goblin ที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่าจะหาความสนุกกับคาแรคเตอร์ของตัวเองได้อย่างไร และทำให้มันเป็นคาแรคเตอร์ในแบบของฉันค่ะ”

นักแสดงสาวยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับไอยู (IU) ด้วย เธอกล่าวว่า “ไอยูมีพลังที่จะขับเคลื่อนฉันค่ะ เธอมีความจริงใจและพลังแห่งการโน้มน้าวใจที่จะกระตุ้นให้คุณสามารถเดินต่อไปได้ในยามท้อแท้ค่ะ เราสนับสนุนกันและกันเสมอในตอนที่เราเจอกับความท้าทายใหม่ๆ และการสนับสนุนของเธอก็มีพลังเหมือนกับว่าสามารถสะกดจิตฉันได้เลยค่ะ”

ตอนนี้ยูอินนากำลังอยู่ในช่วงมองหาผลงานชิ้นต่อไปของเธอ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X