ยูอาอิน (Yoo Ah In) ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคเนื้องอกในกระดูก!!!
2017-02-15 21:45:29
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า เขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคเนื้องอกในกระดูก ตามคำบอกเล่าจากทางต้นสังกัดและรายงานข่าวผ่านสื่อท้องถิ่นในวันนี้

นักแสดงหนุ่มได้รับการตรวจพบว่าเป็นโรคเนื้องอกในกระดูก หลังจากที่ได้ทำการตรวจเช็คร่างกายจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ เกี่ยวกับเรื่องการเกณฑ์ทหารของเขากัน

ต้นสังกัดของเขา UAA Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มผลการวินิจฉัยดังกล่าวจากทีมแพทย์ และได้ออกแถลงการณ์มาว่า

“มันเป็นความจริงที่ยูอาอินนั้นได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเนื้องอกในกระดูกครับ ในตอนนี้พวกเรายังไม่สามารถบอกได้ว่ามันส่งผลที่รุนแรงหรือไม่กันครับ นี่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเพราะมันเป็นข้อมูลส่วนตัวของเขาครับ"

— ตัวแทนจากต้นสังกัด UAA Entertainment กล่าว

โรคเนื้องอกในกระดูกสามารถเกิดได้กับกระดูกทุกชิ้นในร่างกาย แต่มักจะเกิดกับกระดูกเพียงชิ้นเดียว และสามารถแพร่กระจายทางกระแสเลือดสู่กระดูกชิ้นอื่นๆ ได้ในลักษณะเดียวกับโรคมะเร็งชนิดอื่นๆ แต่หากอาการไม่รุนแรงก็ยังสามารถทำการผ่าตัดออกได้เช่นกัน

ยูอาอินนั้นวางแผนที่จะเดินทางเข้ากรมทหาร อย่างไรก็ดีจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ของเขานั้น ก็ทำให้การเข้ากรมทหารของเขาถูกเลื่อนกำหนดออกไปจากเดิม เขายังบอกอีกว่าเขาจะกลับมาตรวจเช็คร่างกายในปี 2017 เพื่อให้สามารถสอบผ่านเข้ากรมทหารกันได้อีกครั้ง

ยูอาอินนั้นได้ปฏิเสธงานและโฆษณาหลายๆ ตัวไป เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้ากรมทหารของเขา แต่เขาก็ยังไม่สามารถเข้ากรมทหารได้ จนกว่าที่ผลตรวจร่างกายของเขานั้นจะออกมาผ่านนั่นเอง

และจากผลการตรวจสุขภาพล่าสุดของยูอาอินนั้น น่าจะส่งผลทำให้กำหนดการเข้ากรมทหารของเขาถูกเลื่อนกันออกไปอีกจากเดิม

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X