ยูอาอิน (Yoo Ah In) คอนเฟิร์มรับเล่นละครประวัติศาสตร์ 'Jang Ok Jung' ในรอบ 3 ปี
2013-01-23 14:39:56
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) คอนเฟิร์มรับเล่นละครประวัติศาสตร์ 'Jang Ok Jung' ในรอบ 3 ปี
 
ยูอาอิน (Yoo Ah In) ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครประวัติศาสตร์ 'Jang Ok Jung' ในรอบ 3 ปี
 
ยูอาอินได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ โดยจะเป็นละครประวัติศาสตร์ในรอบ 3 ปีที่เขาจะเข้าร่วมแสดงหลังจากจบละครเรื่อง 'SungKyungKwan Scandal' เมื่อปี 2010 ซึ่งจะได้ประกบคู่กับคิมแทฮี (Kim Tae Hee)
 
เมื่อวันที่ 22 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องกับยูอาอินเปิดเผยกับ Newsen ถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ว่า "ยูอาอินตัดสินใจเข้าร่วมแสดงละครเรื่องนี้เพราะเขาเห็นว่าตัวผลงานดีมาก และบทบาทก็มีเสน่ห์ครับ"
 
เสริม "เขาเห็นบทละครและโครงเรื่องแล้วชอบมาก จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงครับ โดยตอนแรกเขาจะไม่รับเล่นเพราะตารางงานชนกับตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่เนื่องจากละครมีกำหนดจะออกอากาศทางโทรทัศน์ในเดือนเมษายน เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมแสดงด้วยทันทีครับ" เสริม "คาแรคเตอร์ของซุกจงในเรื่องมีเสน่ห์มากๆ ครับ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากคาแรคเตอร์ที่เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว ถ้าได้ดูละคร ผู้ชมจะต้องชอบครับ"
 
สำหรับละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักระหว่างซุกจงกับจางฮีบิน แฟชั่นดีไซเนอร์ในยุคโจซอน โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Queen of Ambition'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X