ยูยอนซอก, คังโซรา คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ผลงานใหม่ของพี่น้องฮง
2015-03-26 14:29:35
Advertisement
Pyramid Game

ยูยอนซอก, คังโซรา คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Warm and Cozy'

ผลงานใหม่ของพี่น้องฮง

ยูยอนซอก (Yoo Yun Suk) และคังโซรา (Kang So Ra) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' เรียบร้อยแล้ว

โดยในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ยูยอนซอกได้แคสติ้งในบท แพคกอนอู เชฟเจ้าของร้านอาหาร ส่วนคังโซราได้แคสติ้งในบท อีจองจู พนักงานเอเจนซี่เครื่องแต่งกายที่ทำงานในแผนกธุรการมาแล้ว 5 ปี

'Warm and Cozy' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มสาววัยรุ่นที่จะจัดการดูแลร้านอาหารบนเกาะเชจูที่สวยงาม โดยชื่อเรื่องภาษาเกาหลีของ 'Warm and Cozy' เป็นภาษาถิ่นเชจูที่มีความหมายว่า 'ความอบอุ่นที่ทำให้รู้สึกดี' ซึ่งสองนักแสดงนำชายหญิงก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวที่อบอุ่นชวนให้รู้สึกดีอย่างน่าประทับใจเหมือนความหมายของชื่อเรื่อง ตามสไตล์ของพี่น้องฮง

'Warm and Cozy' กำลังสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับ พัคฮงคยูน กับนักเขียนบท พี่น้องฮง (ฮงจองอึน, ฮงมีรัน) ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง 'The Greatest Love' ที่ฮิตระเบิดระเบ้อไปทั่วเกาหลี ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้าน Bon Factory บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "ยูยอนซอกกับคังโซราเป็นนักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทแพคกอนอูและอีจองจูเป็นอย่างมาก ทั้งหน้าตาตลอดจนบรรยากาศที่แผ่ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ก็ขอฝากความสนใจและความคาดหวังถึงการร่วมงานกันของยูยอนซอกกับคังโซรา นักแสดงวัยรุ่นที่เปี่ยมไปด้วยพลัง กับทีมนักเขียนบท 'พี่น้องฮง' และผู้กำกับพัคฮงคยูนกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Warm and Cozy' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Angry Mom' ทางช่อง MBC

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X