ยูยอง (Yoo Young) แห่ง Hello Venus เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mother's Garden'
2014-06-17 10:26:42
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอง (Yoo Young) แห่ง Hello Venus เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mother's Garden'

ยูยอง (Yoo Young) แห่ง Hello Venus เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mother's Garden' ทางช่อง MBC

ยูยองจะรับบทเป็น นาฮเยริน ที่ใช้ชีวิตมาอย่างใกล้ชิดกับ ชากีจุน (รับบทโดย ชเวแทจุน) มาตั้งแต่สมัยเด็ก นาฮเยรินเป็นคนร่าเริงสดใส เธอจะมาสร้างความสัมพันธ์สามเส้าระหว่างชากีจุนกับซอยูนจู (รับบทโดย จองยูมี) ซึ่งจะสร้างความลุ้นระทึกให้กับละคร

ยูยองกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ในฐานะที่ปกติฉันเป็นแฟนคลับของผู้กำกับอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานด้วยกันในผลงานดีๆ ทำให้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆ ค่ะ และเนื่องจากบทนี้เป็นบทที่เพิ่มเข้ามากลางเรื่อง ฉันก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะสวมบทตัวละครที่สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับละครเหมือนนาฮเยรินที่เป็นคนร่าเริงสดใส และไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับละครค่ะ"

ยูยองเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Wonderful Mama' ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Slow Video', 'Futureless Things' รวมถึงเข้าร่วมแสดงในบทพนักงานใหม่ในละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปแล้วด้วย ซึ่งก็ทำให้เธอกำลังได้รับการจับตามองในฐานะไอดอลนักแสดง

อนึ่ง ยูยองจะปรากฎตัวครั้งแรกในละคร 'Mother's Garden' ที่จะออกอากาศในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 20.55 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X