ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) เตรียมประกบ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในละคร 'Flower Boy Next Door'
2012-10-31 16:51:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักแสดง ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้รับเลือกให้มารับบทพระเอก-นางเอก ในละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' เรื่องที่ 3 ของ Flower Boy Series ทางช่อง tvN
 
เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ทาง tvN เปิดเผยว่า ยูนชียูนและพัคชินฮเยจะรับบทเป็น เอนริเก้ คึม และ โกดงมี ในละคร 'Flower Boy Next Door' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม ปีหน้า เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
เอนริเก้ คึม เป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ผู้มีพรสวรรค์ที่มีเซนส์เรื่องแฟชั่นที่โดดเด่น เขาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่หลงใหลการเล่นฟุตบอล ซึ่งเขาได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของโกดงมี ราพันเซลยุคใหม่ที่หลบซ่อนตัวจากโลก มักจะเก็บตัวอยู่กับความโดดเดี่ยว และทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหว ส่วนโกดงมี เป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตสันโดษโดยไม่ออกมานอกบ้าน เธอมีเสน่ห์แปลกๆ ที่ช่วยขจัดความโกรธของหนุ่มหล่อเพื่อนบ้าน ซึ่งเธอได้คบหากับเอนริเก้ คึม หนุ่มหล่อข้างบ้านที่เหมือนกับออกมาจากหนังสือการ์ตูน
 
โจมุนจู โปรดิวเซอร์ของ CJ E&M กล่าวว่า "ละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' จะเป็นโลโก้ดราม่าที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยชมกันมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ครับ" เสริม "ยูนชียูนกับพัคชินฮเยคือนักแสดงที่อยู่ในอันดับ 1 การแคสติ้งที่ทางทีมงานได้วาดภาพเอาไว้ในหัวตั้งแต่เริ่มวางแผนจะจัดทำละครครับ ก็ขอฝากให้ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ"
 
'Flower Boy Next Door' คาดว่าจะกลายเป็น Flower Boy Drama ของช่อง tvN ต่อจากละครเรื่อง 'Flowey Boy Ramyun Shop' และ 'Shut Up: Flower Boy Band' โดยสร้างขึ้นมาจากเว็บตูนชื่อดังเรื่อง 'I Watch Him Everyday' ซึ่งละครจะเริ่มเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน
 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X