ยุนโฮ (Yun Ho) เผยเขาเป็นแฟนบอยตัวยงของยูจิน (Eugene) แห่ง S.E.S ถึงขนาดวางแผนการขโมยกอดในงานแจกลายเซ็นมาแล้ว
2014-07-25 10:40:11
Advertisement
Pyramid Game

ยุนโฮ (Yun Ho) เผยเขาเป็นแฟนบอยตัวยงของยูจิน (Eugene) แห่ง S.E.S ถึงขนาดวางแผนการขโมยกอดในงานแจกลายเซ็นมาแล้ว
 
เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Stargazing' ยุนโฮ (Yun Ho) เผยว่าเขาเคยเป็นแฟนบอยตัวยงของยูจิน (Eugene) แห่ง S.E.S ผู้ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง SM Entertainment
 
ยุนโฮกล่าวว่า "ผมชอบยูจินวง S.E.S และนักแสดงสาวจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มากๆ เลยครับ ครั้งหนึ่งผมเคยเป็นสมาชิกแฟนคลับของวง S.E.S ด้วยครับ ผมได้ลองเขียนว่าผมจะพูดอะไรกับเธอตอนที่ไปร่วมงานอีเว้นท์แจกลายเซ็น และผมควรทำอย่างไรในตอนที่จับมือกับเธอในงานครับ ยูจินได้เซ็นชื่อของเธอในการ์ดไว้แล้วและมอบมันให้กับผมครับ ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยเลยถามเธอไปว่า 'นี่มันคืออะไรครับ?' ยูจินมองผมด้วยความประหลาดใจเลยครับ ผมเลยขอร้องให้เธอเซ็นชื่อลงบนมือของผม และพยายามดึงมือของเธอเข้ามาเพื่อที่จะกอดเธอครับ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดไว้ครับ"
 
เสริม "ในแผนการก็คือ ผมได้จับมือกับยูจินแล้วดึงมือเธอมา แต่ยูจินเกิดชนเข้ากับโต๊ะครับ (ผิดแผน) ในเวลานั้นผู้จัดการของเธอเดินเข้ามาใกล้ผม ยูจินยิ้มและกล่าวอย่างเป็นมิตรว่า 'ดีใจที่ได้เจอคุณนะคะ'  นับตั้งแต่นั้นมา ผมก็คิดว่ายูจินนั้นคือนางฟ้าเลยครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X