ยุนโฮ (Yun Ho) เผยประสบการณ์เกี่ยวกับการดื่มยาพิษที่ได้รับมาจากแอนตี้แฟน!!
2014-07-25 10:00:17
Advertisement
Pyramid Game

ยุนโฮ (Yun Ho) เผยประสบการณ์เกี่ยวกับการดื่มยาพิษที่ได้รับมาจากแอนตี้แฟน!!  
 
เป็นที่ทราบกันอย่างดีเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของยุนโฮ (Yun Ho) แห่ง TVXQ ที่ได้รับการดื่มยาพิษจากแอนตี้แฟนของเขา นับเป็นความกล้าหาญของยุนโฮที่เขาตัดสินใจนำเรื่องราวที่เลวร้ายในอดีตมาบอกเล่าผ่านทางรายการ MBC 'Stargazing' เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
 
ยุนโฮกล่าวว่า "ในเวลานั้น มีแฟนคลับคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับถือเครื่องดื่มไว้ในมือครับ อย่างไรก็ตามผมมีนิสัยการดื่มที่แย่ก็คือผมมักจะชอบดื่มให้หมดภายในทีเดียวครับ หลังจากดื่มน้ำเข้าไปทั้งหมดผมก็สังเกตได้ถึงกลิ่นแปลกๆ แล้วผมก็เดินออกไปจากตรงนั้นครับ แต่ผมได้ยินบางคนบอกผมว่าเลือดผมหยดลงที่พื้น ต่อมาผมก็พบว่าในเครื่องดื่มนั้นมีสารเคมีปนอยู่ในนั้นด้วยครับ" 
 
เสริม "ในตอนนั้นผมเคยคิดว่าจะเลิกจากการเป็นคนในวงการบันเทิงเลยครับ ผมไม่สามารถที่จะสื่อสารกับทุกคนได้ ตาผมมองอะไรไม่ชัดเลยครับ ผมจะเรียกมันว่าการจู่โจมที่ทำให้หวาดกลัวได้มั้ยครับ? ผมต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ผมโกรธมากที่ร่างกายของผมได้รับบาดเจ็บแบบนี้ นั่นทำให้เมื่อตอนที่ผมได้เดินทางกลับบ้าน ผมต้องการเอาชนะเรื่องนี้ด้วยการดื่มเครื่องดื่มจากแบรนด์เดียวกันนั้นครับ"   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X