ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยเสน่ห์ความน่ารักในภาพแฟชั่นโฆษณากระเป๋าถือแบรนด์ 'Samantha Thavasa'
2014-12-22 11:33:03
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยเสน่ห์ความน่ารักในภาพแฟชั่นโฆษณา

กระเป๋าถือแบรนด์ 'Samantha Thavasa'

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยภาพแฟชั่นโฆษณาแบรนด์กระเป๋าถือระดับโลก 'Samantha Thavasa' ที่เธอกำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพแฟชั่นที่เปิดเผยออกมานั้น ยุนอึนฮเยได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสาวน้อยจากการแต่งหน้าที่สดใสโดดเด่นด้วยโทนสีชมพูกับทรงผมที่ดัดเป็นลอนขนาดใหญ่ แมทช์กับกระเป๋าถือสีไวน์สุดหรูที่มีลวดลายหนังจระเข้ที่เป็นจุดเด่น ซึ่งเสน่ห์ที่น่ารักและอ่อนหวานก็ทำให้ภาพแฟชั่นออกมาโดดเด่นยิ่งขึ้น

สำหรับกระเป๋าที่ยุนอึนฮเยถือ คือรุ่น 'Croco Cartie' ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ 'Samantha Thavasa' มีดีไซน์ที่หรูหราและเรียบง่ายเป็นลักษณะเด่น โดยทาง 'Samantha Thavasa' ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษทาง Official Facebook สำหรับคนที่อยากจะบอกรักเนื่องในช่วงสิ้นปี เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพกระเป๋าที่อยากจะมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษที่ร้านค้า 'Samantha Thavasa' ทั่วประเทศ และอัพโหลดลง SNS ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับกระเป๋าจากการสุ่ม

อนึ่ง ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบกระเป๋ารุ่นใหม่ 'Croco Cartie' ได้ที่ร้าน 'Samantha Thavasa' และ Official Mobile Mall

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X