ยุนอา วง Girls’ Generation เผยเสน่ห์ที่สาวๆ ทุกคนต้องตกหลุมรัก ในทีเซอร์ภาพจากละคร 'The King Loves'
2017-02-16 18:37:08
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์ของอิมชีวาน (Im Siwan) จากผลงานละครเรื่อง 'The King Loves' กันไปแล้วนั้น ล่าสุดภาพทีเซอร์ของยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทีมงานจากละครเรื่อง MBC 'The King Loves' ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์ตัวละครของยุนอาในบทบาทของอึนซาน (Eun San) ออกมาให้ชมกัน ละครเรื่องนี้วางแผนที่จะถ่ายทำให้เสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนออกอากาศ และจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยโครยอ ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระราชาวัยรุ่น ที่ได้เข้ามาพัวพันในเรื่องราวรักสามเส้าร่วมกับลูกสาวของขุนนางและเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น จะแสดงให้เห็นตัวละครอึนซานรับบทโดยยุนอา ที่กำลังถืออาวุธเอาไว้ในมือพร้อมกับเผยสายตาที่ดูมุ่งมั่นของเธอ ยุนอาจะแสดงให้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมของเธอในละครเรื่องนี้ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปของเธอกัน

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “คุณจะสามารถเห็นภาพลักษณ์ใหม่ของยุนอากันได้ครับ เธอได้เตรียมตัวอย่างมากเพื่อที่จะมารับบทเป็นตัวแสดงที่มีเสน่ห์นี้ครับ มันน่าสนุกที่ได้เห็นเธอเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ต่างๆ กันครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง MBC 'The King Loves' มีกำหนดออกอากาศภายในปี 2017 นี้

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X