ยุนจินอี (Yoon Jin Yi) ปฏิเสธข่าวลือ คบหากับ จอนจิน (Jun Jin) แห่ง Shinhwa
2014-10-21 11:23:17
Advertisement
คลิก!!!

ยุนจินอี (Yoon Jin Yi) ปฏิเสธข่าวลือ คบหากับ จอนจิน (Jun Jin) แห่ง Shinhwa

นักแสดงสาว ยุนจินอี (Yoon Jin Yi) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหากับ จอนจิน (Jun Jin) แห่ง Shinhwa

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก King Kong Entertainment ต้นสังกัดของยุนจินอี เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ข่าวลือเรื่องยุนจินอีคบหากับจอนจินไม่เป็นความจริงครับ"

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า จอนจินกับยุนจินอีได้รู้จักกันในการพบปะกันเมื่อช่วงต้นปี หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก ซึ่งอ้างอิงจากสื่อระบุว่า มีชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศพบเห็นจอนจินกับยุนจินอีไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้พบเห็นเหตุการณ์คนดังกล่าวก็ได้กระจายข่าวดังกล่าวออกมาอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "หลังจากที่การรายงานข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ออกมา เราได้ตรวจสอบกับเจ้าตัวเรียบร้อยแล้ว และพบว่าเธอไม่ได้ไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์กับจอนจิน แต่ไปกับเพื่อนๆ ครับ" เสริม "ผู้จัดการก็นั่งอยู่กับเธอด้วยครับ"

นอกจากนี้ ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวเสริมต่อว่า "ยุนจินอีได้พบกับจอนจินในการพบปะกัน ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนความสนิทสนมกันอย่างใกล้ชิดนั้น เราตรวจสอบแล้วว่าไม่ใช่ความจริงเลยครับ"

อนึ่ง จอนจินกำลังอยู่ในระหว่างการท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนามกับเพื่อนๆ อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X