ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) บอกว่าพัคจินยอง (Park Jin Young) ทำวงเกิร์ลกรุ๊ปออกมาได้ดีกว่าเขา
2017-01-31 09:44:02
Advertisement
Pyramid Game

จากบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ผ่านสื่อท้องถิ่น Yonhap News ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความประทับใจต่อเพื่อนร่วมงานกรรมการในรายการ 'K-pop Star 6'

เมื่อถูกถามให้พูดถึงพัคจินยอง (Park Jin Young) เขาเปิดเผยว่า “[เขา] มีด้านที่เป็นผู้หญิงมากกว่าตัวของผมครับ ดังนั้นเขาจึงทำผลงานได้ดีกว่าในเรื่องของการสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปกันขึ้นมาครับ”

“วง TWICE กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แล้วครั้งหนึ่งที่พวกเราได้นั่งรอในห้องเตรียมตัวของรายการ ‘K-pop Star’ ผมได้บอกกับพัคจินยองไปว่า ‘คุณทำวงเกิร์ลกรุ๊ปออกมาได้ดีกว่าที่ผมทำอีกนะ’ แต่เนื่องจากทาง JYP นั้น วง Wonder Girls และวง TWICE จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างมากกับทาง YG อย่างวง 2NE1 และวง BLACKPINK ดังนั้นในแง่ของความหลากหลายของวง มันจึงถือว่าเป็นสิ่งที่ดีๆ ครับ”

นอกจากนั้นเขายังได้กล่าวยกย่องพัคจินยองเอาไว้ด้วยว่า “เขาทำกิจกรรมในฐานะของนักร้อง และยังได้รับการยอมรับในวงกว้างจากการเป็นโปรดิวเวอร์และนักแต่งเพลงด้วยครับ”

“พัคจินยองเป็นคนที่จริงใจครับ หากผมชอบบางอย่าง ผมจะเป็นคนที่ไม่ชอบโชว์มันให้เห็นครับ แต่พัคจินยองจะเป็นประเภทที่โชว์ให้เห็นสิ่งที่เขานั้นชอบออกมาครับ รายการ ‘K-pop Star’ ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเพราะเขาเลยล่ะครับ" เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

ยางฮยอกซอกยังได้พูดถึงยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) ด้วยการบอกว่า เขาเป็นคนที่ “มีน้ำใจ”

“ยูฮียอลเป็นคนที่เหมือนเดิมไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าหรือลับหลังกล้องครับ ผมได้เจอกับน้องชายที่ดีๆ ผ่านทางรายการนี้ครับ”

เกี่ยวกับค่ายเพลง 'Antenna Music' ของยูฮียอลที่ได้เปิดตัวในปี 2016 นั้น ยางฮยอนซอกเปิดเผยว่า “เนื่องจาก [ยูฮียอล] เขาเป็นนักดนตรี เขาจึงยังไม่ค่อยมีประสบการณ์มากนักในเรื่องของวงการธุรกิจครับ ดังนั้นในฐานะของโปรดิวเซอร์ มันยังค่อนข้างเร็วเกินไปที่จะบอกผลลัพธ์ของเรื่องนี้กันครับ”

เขากล่าวเสริม “[ยูฮียอล] เขาเป็นเหมือนกับน้องชายที่รักของผม ซึ่งผมยินดีที่จะช่วยเหลือเขาทุกทางที่ผมนั้นสามารถทำได้เลยครับ มันค่อนข้างเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในการเทรนนิ่งนักร้องกันขึ้นมาครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X