ยัน “ฮันซึงยอน”(KARA) รับแสดงซีรีย์พิเศษทาง “Guitar and Hot Pants”
2018-09-10 15:13:34
Advertisement
Pyramid Game

ยัน “ฮันซึงยอน”(KARA) รับแสดงซีรีย์พิเศษทาง MBC “Guitar and Hot Pants”

ตามข้อมูลที่ทางตัวแทนจากสถานี MBC ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง OSEN เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น “ฮันซึงยอนได้คอนเฟิร์มที่จะมาแสดงในซีรีย์เรื่อง Guitar and Hot Pants แล้ว และบทของเธอนั้นก็จะมารับเล่นเป็นไอดอลที่อยู่ในช่วงที่โด่งดังแบบสุดๆ”

ย้อนกลับไป ฮันซึงยอน ถือได้ว่าเป็นไอดอลที่มากประสบการณ์คนหนึ่งในฐานะสมาชิกของวง KARA ซึ่งมองกันไปว่า การที่เธอมารับเล่นบทนี้ก็น่าจะทำออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ เธอยังผ่านงานในด้านการแสดงมาบ้างแล้ว โดยมีผลงานซีรีย์เรตติ้งสูงที่พึ่งจบไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาอย่าง Jang Bori is Here เป็นการันตี

ในขณะที่ ซีรีย์เรื่อง Guitar and Hot Pants นั้น ถือเป็น 1 ใน 7 ซีรีย์พิเศษ จาก Drama Festival ของ MBC โดยเป็นการร่วมงานกันระหว่างผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงกับนักเขียนบทที่มีอยู่ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ได้มาแลกเปลี่ยนความคิดอะไรใหม่ๆร่วมกัน

ซึ่ง Guitar and Hot Pants นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงประมาณเดือนหน้า ตามต่อมาจาก Hyung Young Dang’s Diary, An Old Greeting และ House, Mate

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X