ยัน "อียอนฮี" (Lee Yeon Hee) นำแสดงซีรีย์ใหม่ “Miss Korea”
2013-10-23 10:25:22
Advertisement
Pyramid Game

ยัน "อียอนฮี" (Lee Yeon Hee) นำแสดงซีรีย์ใหม่ “Miss Korea”

ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่านักแสดงสาว อียอนฮี จะมานำแสดงในซีรีย์พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่ ของ MBC เรื่อง  Miss Korea

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากบริษัทผลิตซีรีย์นี้อย่าง SM C&C ได้ออกมาประกาศว่า "อียอนฮีได้ยืนยันมาแสดงในเรื่องMiss Korea" เสริม "ทางเรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการคัดเลือกนักแสดงนำชายอยู่ ซึ่งนี่จะถือเป็นการกลับมามีผลงานซีรีย์ครั้งแรกในรอบหกเดือนของเธอ หลังจากที่เคยไปปรากฏตัวอยู่ในซีรีย์  Gu Family Book อย่างสั้นๆ"

Miss Korea จะมาแทนซีรีย์เรื่อง Medial Top Team โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวๆบ้านๆจากเมืองเล็กๆ ที่เข้ามาสู่การประกวดมิสเกาหลีด้วยการช่วยเหลือจากผู้คนรอบข้าง ซึ่งได้ทางผู้กำกับจากซีรีย์ Golden Time อย่าง ควอนซอกจาง และนักเขียนบท ซอซุกฮยาง ที่เคยร่วมงานกันใน ซีรีย์เรื่อง Pasta ทาง MBC เมื่อปี 2010มาร่วมงานกันในครั้งนี้ด้วย

อนึ่ง อียอนฮีได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่อง Marriage Blue ไป ซึ่งจะเข้าโรงฉายในวันที่ 21พฤศจิกายนนี้ และเธอจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ของปีนี้ไปกับการถ่ายทำซีรีย์ สำหรับ Miss Korea เอง  คาดการณ์ว่าจะออกอากาศในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X