ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เผย เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG เตรียมเดบิวท์ในวงการเพลง ตุลาคมนี้
2013-06-19 09:43:13
Advertisement
คลิก!!!

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เผย เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG เตรียมเดบิวท์ในวงการเพลง ตุลาคมนี้
 
ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) แห่ง YG Entertainment เปิดเผยเกี่ยวกับการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่
 
เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน YG ได้อัพเดทข้อความที่โปรดิวเซอร์ยังฮยอนซอกเป็นผู้เขียนขึ้นว่า 'FROM YG' ลงใน YG-Life ซึ่งเป็น Official Blog ของ YG
 
ยังฮยอนซอกได้ตอบคำถามที่แฟนๆ สงสัยในรูปแบบถาม-ตอบ ว่า "การเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่คาดว่าจะเป็นช่วงราวๆ เดือนตุลาคมนี้" เสริม "สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่จะเดบิวท์ในวงการเพลงในรอบ 4 ปี หลังจาก 2NE1 ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีอายุเฉลี่ย 17 ปี โดยผ่านการฝึกซ้อมมาประมาณ 3 ปี และเชี่ยวชาญภาษาต่างประเทศ ซึ่งเรากกำลังคาดหวังอย่างมากถึงการทำกิจกรรมในต่างประเทศไม่เฉพาะในเกาหลีครับ"
 
ยังฮยอนซอกกล่าวถึงจำนวนสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ว่า "จากการแข่งขันอันดุเดือด ขณะนี้เหลือสมาชิกเพียงแค่ 6 คน โดยใน 6 คนนี้ ยังมีคิมอึนบี (Kim Eun Bi) จาก 'Superstar K' อยู่ครับ"
 
แต่ทว่า ยูนา คิม (Yuna Kim) ที่เข้ารับการฝึกฝนโดยคาดว่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG กลับไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว
 
ยังฮยอนซอกยังกล่าวอธิบายเกี่ยวกับกลยุทธ์การโปรโมทของเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ด้วยว่า "สำหรับการเดบิวท์จะเป็นรูปแบบการเดบิวท์ที่ตรงกันข้ามกับรูปแบบเดิม โดยตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นไป จะมีการพิสูจน์ความสามารถของสมาชิกจากประชาชนด้วยการเดบิวท์ตามลำดับทีละคน หรือทีละสองคนก่อน หลังจากนั้นจึงจะเดบิวท์ครบวงในปีหน้าครับ"
 
อนึ่ง ยังฮยอนซอกยังกล่าวจะเปิดเผยถึงช่วงเวลาการเดบิวท์คังซึงยุน (Kang Seung Yoon), Akdong Musician และอีฮาอี (Lee Hi) ในภายหลัง

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X