ยังจำได้ไหม? 'เนวิลล์ ลองบัตท่อม' เด็กอ้วน-ฟันเหยิน จาก 'แฮรี่ พอตเตอร์' โตแล้วฮอตเว่อร์
2015-05-22 13:23:21
Advertisement
คลิก!!!

ยังจำได้ไหม? 'เนวิลล์ ลองบัตท่อม' เด็กอ้วน-ฟันเหยิน จาก 'แฮรี่ พอตเตอร์'

โตแล้วฮอตเว่อร์

คุณยังจำตัวละคร เนวิลล์ ลองบัตท่อม (Neville Longbottom) จากหนังเรื่อง 'แฮรี่ พอตเตอร์' กันได้ไหม? เขาคือ แมทธิว ลูว์อิส (Matthew Lewis) นักแสดงหนุ่มจากอังกฤษที่ตอนนี้โตจนกลายเป็นหนุ่มสุดฮอตไปแล้ว

ในเวลานี้แมทธิว วัย 25 ปี เขากำลังมีผลงานภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ 'Me Before You' ร่วมกับนักแสดงสาว เอมมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) นางเอกจากซีรีย์สุดฮิต 'Game Of Thrones’ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016

 

ล่าสุดแมทธิวได้มาเป็นนายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร 'Attitude' ฉบับเดือนมิถุนายน กับแฟชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ในแบบที่คุณไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน

แมทธิวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางนิตยสารไว้ว่า "ผมไม่เคยคิดว่าตัวผมเองนั้นดูดีเลยครับ" เสริม "ผมตื่นเต้นมากที่ผมได้รับเชิญให้ไปร่วมเดินพรมแดงในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดครับ และผมก็ไม่ต้องใส่ชุดรีดไขมันใต้เสื้อยืดของผมแล้วล่ะครับ ตอนนี้ผมมีความสุขที่จะได้เป็นตัวของผมเองซะทีครับ และสำหรับความสนใจที่ทุกคนมีให้ผมอย่างมากมายในเวลานี้นั้น ผมก็คาดไม่ถึงจริงๆ ครับ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X