ยอจินกู ได้พูดถึงมิตรภาพของเขาที่มีต่อ คิมยูจองและคิมโซฮยอน
2017-05-30 14:28:28
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ได้พูดคุยเกี่ยวกับมิตรภาพของเขาและเพื่อนนักแสดง คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ยอจินกู คิมยูจอง และคิมโซฮยอน พบกันครั้งแรกในละครประวัติศาสตร์ทางช่อง MBC เรื่อง “The Moon Embracing the Sun” เมื่อปี 2012 ทั้งสามคนเติบโตมาอย่างดีกับอาชีพนักแสดงของพวกเขา ตอนนี้ทั้งสามก็ได้มีผลงานละครเด่นๆของตัวเองเช่น คิมโซฮยอน กับละคร “Ruler Master of the Mask” คิมยูจองที่เคยฝากผลงานกับเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds” และยอจินกูกับละครเรื่อง “Circle” ทางช่อง tvN

นักแสดงหนุ่มพูดถึงเพื่อนนักแสดงทั้งสองคนว่า “ผมรู้จักทั้งสองคนมานานแล้วครับ ก่อน ‘Moonlight Draw by Clouds’ ด้วยซ้ำ การแสดงของทั้งสองเมื่อเร็วๆนี้ทำให้ผมต้องประหลาดใจหลายต่อหลายครั้ง ความสำเร็จของพวกเธอทำให้ผมอยากจะทำงานให้หนักขึ้นครับ ผมอยากจะเห็นทั้งสองทำงานออกมาได้ดีและผมก็จะเชียร์พวกเธอเสมอครับ”

เมื่อถามว่าใครที่เขาอยากจะร่วมงานด้วยในอนาคต ยอจินกูตอบว่า “ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะแสดงกับคิมโซฮยอนและคิมยูจองอีกครั้งครับ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับว่ามันจะต้องเป็นโปรเจ็คแบบไหนที่ผมอยากจะทำงานกับพวกเธอ แต่ผมรู้สึกว่ามันน่าจะสนุกที่ได้แสดงกับพวกเธออีกครั้ง ในฐานะที่ผมรู้จักพวกเธอมานานครับ”

อนึ่ง ตอนนี้ยอจินกูกำลังมีผลงานทางช่อง tvN กับละครเรื่อง “Circle” ซึ่งเป็นละครแนวไซไฟ นอกจากนี้ภาพยนตร์ของเขาเรื่อง “Warriors of the Dawn” ก็จะเข้าฉายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X