ยลโฉม!'มิสฮ่องกง 2014' สวย เริด! ไม่แพ้ สาวไทย
2014-09-02 15:14:37
Advertisement
Pyramid Game
 
ตัดสินแล้ว มิสฮ่องกง 2014 คะแนนโหวตชนะขาดลอย พ่วงอีก 2 รางวัล
 
 เจย์นสตาร์ เว็บไซต์ข่าวบันเทิงฮ่องกง รายงานผลการประกวดนางงามฮ่องกง 2014 เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ว่า น.ส.เวโรนิก้า ชิว พิชิตมงกุฎไปได้จากคะแนนของคณะกรรมการและคะแนนโหวตจากผู้ชมรวมกัน 156,191 คะแนน พร้อมตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ และนางงามมิตรภาพ ทิ้งห่างรองอันดับหนึ่ง เอริน หว่อง ที่ได้  28,894 คะแนน และแคเธอรีน โฮ รองอันดับสองที่ได้ 24,903 คะแนน
 
 สำหรับน.ส.เวโรนิก้า วัย 24 ปี เคยได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมิสไชนีส แวนคูเวอร์ ที่แคนาดามาก่อน เมื่อปี 2012 หญิงสาวระบุว่าใฝ่ฝันจะเป็นนักแสดงที่เก่งกาจ งานอดิเรกคือวิ่งจ๊อกกิ้ง เต้นรำ และโยคะ 
 ต่อข้อถามว่าได้อะไรจากการประกวดครั้งนี้มากที่สุด เวโรนิก้ากล่าวว่า เวทีนี้ทำให้ใช้ภาษาจีนกวางตุ้งได้คล่องขึ้น และมีสมาธิบนเวทีมากขึ้น
 
 การประกวดนางงามฮ่องกงเป็นเวทีปั้นดาราให้กับวงการโทรทัศน์และภาพยนตร์ฮ่องกงตั้งแต่ในอดีตถึงปัจจุบัน ดาราหญิงคนดังของฮ่องกงหลายคนต่างผ่านเวทีนี้มาแล้วไม่ว่า เจ้าหย่าจือ องเหม่ยหลิง จางม่านอี้ หลิวเจียหลิง รวมถึงเสอซือมั่น ที่ร่วมเป็นคณะกรรมการในปีนี้ด้วย
 
 
น.ส.เวโรนิก้า ชิว
 
 
น.ส.เวโรนิก้า ชิว
 
 
น.ส.เวโรนิก้า ชิว
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X