ยลโฉม "มิสเกาหลี 2013" ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ "มิสพลาสติก"
2013-06-07 11:44:00
Advertisement
คลิก!!!
 
       
       หลังใช้เวลาร่วมเดือนในการค้นหาผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลีประจำปี 2013 ในที่สุดสาววัย 21 ปี "ยูเยบิน" ก็เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ที่มีมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้น ว่าผู้เข้าประกวดเวที "มิสเกาหลี" ต่างผ่านการทำศัลยกรรมมาจนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร
       
       มิสเกาหลีประจำปี 2013 อาจเป็นการประกวดที่ได้รับความสนใจจากต่างชาติมากที่สุดครั้งหนึ่งของเวทีนี้ หลังมีภาพเปรียบเทียบใบหน้าของผู้เข้าประกวดที่แต่ละคนดูหน้าตาเหมือนกันแทบจะเป็นฝาแฝดเผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์ต่าง ๆ ทั่วโลก จึงเป็นที่มาของข้อครหาเรื่องการทำศัลยกรรมความงาม ซึ่งอยู่คู่กับวงการบันเทงเกาหลีมานาน จนต้องมีคำชี้แจงจากกองประกวดว่าสาว ๆ เหล่านี้ไม่ได้มีหน้าตาคล้ายกันมากขนาดนั้น แต่น่าจะเป็นเรื่องของการแต่งหน้า และแต่งภาพมากกว่า
       
       กระทั่งล่าสุดการประกวดจึงเสร็จสิ้นเรียบร้อย และนักศึกษาสาวสวยวัย 21 ยูเยบิน ก็เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จในการขึ้นเวทีซึ่งจัดขึ้นที่ ศูนย์ศิลปะการแสดงเยจอง ใน กรุงโซล เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าประกวดต้องโชว์โฉมในชุดราตรี และชุดว่ายน้ำวันพีซสีน้ำเงินเข้มสไตล์การประกวดมิสเกาหลีเหมือนเช่นทุกปี
       
       และดูเหมือนว่าหลังได้รับตำแหน่งสาว ยูเยบิน เองก็ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเรื่องการทำศัลยกรรมทันที เมื่อมีคนเอาภาพในสมัยเรียนของเธอออกมาเผยแพร่ให้คนได้ดูกัน แบบเดียวกับมิสเกาหลีประจำปี 2012 อย่าง คิมยูมิ ที่เคยถูกตั้งฉายาว่าเป็น "มิสพลาสติก" โดนมาแล้ว โดยในตอนนั้นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลีประจำปี 2012 ตัดสินใจให้สัมภาษณ์ยอมรับ พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่เคยอ้างว่าสวยมาตั้งแต่เกิดแต่อย่างใด
       
       โดย ยูเยบิน จะมีเวลาเตรียมตัวประมาณ 1 ปีก่อนจะได้ขึ้นประชันโฉมกับคนสวยตัวแทนของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2014 ส่วนในการประกวดปีนี้ คิมยูมิ คือตัวแทนของเกาหลีใต้
       
 
cr.http://www.manager.co.th
 

 

 



 
 



 
 



 
 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X