มีนา (Mina) วง Gugudan ลดน้ำหนักลงไปอย่างมาก พร้อมกับคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่
2017-03-05 11:07:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ วง Gugudan ได้คัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ โดยมีนา (Mina) ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการลดน้ำหนักตัว และแปลงโฉมไปเป็นสาวสวยจนได้รับความสนใจอย่างมากจากทุกคน

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วง Gugudan ได้คัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “A Girl Like Me” ซึ่งจากมิวสิกวีดีโอและงานโชว์เคสของพวกเธอก็ทำให้เห็นว่า มีนานั้นมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอไปมากขนาดไหนกัน

คังมีนาได้รับการแนะนำให้เป็นที่รู้จักกันครั้งแรกผ่านทางรายการ Mnet 'Produce 101' และได้เดบิวต์ในฐานะของวง I.O.I เมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างการเป็นผู้ร่วมเข้าแข่งขันในรายการนั้น เธอเป็นที่รักของผู้ชมจากรอยยิ้มที่สดใสและบุคคลิกที่ร่าเริงของเธอ อย่างไรก็ดีเห็นได้ชัดเลยว่าเธอต้องพยายามอย่างมากในการลดน้ำหนักตัวของเธอลง เธอเปิดเผยว่าเธอต้องใช้การทานอาหารหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

มีนาเผยรอยยิ้มที่สดใส!

ก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดเผยว่า “ฉันเคยไดเอทด้วยการทานเพียงแค่สาหร่ายทะเลย่าง สมัยที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดค่ะ” และเปิดเผยว่าเธอไม่ได้ทานอย่างอื่นเพิ่มเลยนอกไปจากสลัดเท่านั้น

ในระหว่างช่วงของงานโชว์เคสคัมแบ็คนั้น เพื่อนสมาชิกในวง Gugudan ก็เปิดเผยว่า มีนาประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักตัวของเธอลงสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ของพวกเธอ ในรายงานข่าวกล่าวว่าเธอลดน้ำหนักตัวลงไปได้ 3 - 4 กิโลกรัม ในขณะที่เตรียมการคัมแบ็คในครั้งนี้ของพวกเธอ

ภาพก่อนและหลังก่อนไดเอทของเธอ

ด้านล่างนี้คือภาพก่อนและหลังจากการไดเอทของเธอ!

เธอทำการไดเอทอย่างจริงจัง จนได้รับฉายานามจากแฟนๆ กันว่า “นางฟ้าไดเอท”

เธอเคยทำให้แฟนๆ กังวลในตอนที่ลดน้ำหนักตัวลงไปอย่างมากสมัยที่เป็นเด็กฝึกหัด

ความงามที่แท้จริงของเธอ

เมื่อไม่นานมานี้เธอช็อกแฟนๆ จากการเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปอย่างมากของเธอ

มีนาเตรียมตัวหนักมากสำหรับการคัมแบ็คของวง Gugudan

การปรากฎตัวของเธอที่งานโชว์เคสได้รับความสนใจอย่างมากจากทุกคน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X