มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับพัคซอจุน, โกอารา ในละครเรื่อง 'Hwarang'
2016-02-24 10:06:24
Advertisement
Pyramid Game

มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกับพัคซอจุน, โกอารา ในละครเรื่อง 'Hwarang'

 

มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Hwarang: The Beginning' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทีมงานละครเรื่อง 'Hwarang' เปิดเผยว่า "มินโฮได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Hwarang' และกำลังเตรียมตัวถ่ายทำละครอย่างเป็นทางการอยู่ครับ"

โดยในละครเรื่อง 'Hwarang' มินโฮจะรับบทเป็น ซูโฮ ทายาทในตระกูลขุนนางในสมัยชิลลา เขาเป็นผู้ที่มองเหตุการณ์ไปในทางที่ดี ด้วยความมั่นใจที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาสามารถเอาชนะอุปสรรคกับอำนาจการต่อต้านได้ด้วยความใสซื่อ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังเรียกได้ว่าเป็น 'หนุ่มเพอร์เฟ็คของชิลลา' ที่เป็น 'ผู้นำ' ในหมู่ขุนนาง จากศิลปะการฟันดาบที่โดดเด่นและนิสัยการปราบคนพาลอภิบาลคนดี

มินโฮที่เดบิวท์ในวง SHINee เมื่อปี 2008 ได้ลองพลิกบทบาทมาเป็นนักแสดงในผลงานหลากหลายเรื่อง เช่น 'To the Beautiful You', 'Medical Top Team' โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มินโฮเคยรับบทเป็น ยุนแทโอ ในละครเรื่อง 'Because It's The First Time' ทางช่อง Onstyle ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว และถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่มีต่อรักครั้งแรกออกมาได้อย่างละเอียด ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Hwarang' กล่าวว่า "เราคิดว่ามินโฮที่มีอิมเมจที่สดใส มีความจริงใจ และพลังการมองโลกในแง่ดี เหมาะสมกับบทซูโฮที่มีความสดใสและมองโลกในแง่ดีอย่างเพอร์เฟ็คครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงบทบาทของมินโฮในฐานะนักแสดงด้วยนะครับ"

'Hwarang' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของฮวารังในสมัยชิลลาเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ละคร โดยเป็นละครประวัติศาสตร์วัยรุ่นที่จะเล่าถึงการเติบโต ความรัก และความตั้งใจที่ร้อนแรงของเหล่าฮวารัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แคสติ้ง 3 นักแสดง พัคซอจุน, โกอารา, พัคฮยองชิค ไปเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง 'Hwarang' จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกนี้ และมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X