มินะ หลั่งน้ำตาเมื่อพูดถึงแฟนหนุ่มที่อายุห่างจากเธอ 17 ปี ยอมแพ้การเป็นไอดอลเพื่อเธอ
2017-04-14 18:11:49
Advertisement
Pyramid Game

มินะ (นักร้อง อายุ 45 ปี) เปิดเรื่องราวแฟนหนุ่มของเธอ รยู ฟิลิป(28)

หลังจากที่เธอแขกรับเชิญในรายการ 'Taxi' และได้พูดถึงการถูกสัมภาษณ์จากสำนักข่าว OSEN
ย้อนกลับไปในปี 2014 แฟนหนุ่มของมินะ รยู ฟิลิป ได้เดบิวต์ในวง SoReal แต่ก็ไม่ได้รับความสำเร็จ-
มากนัก รยู ฟิลิป รับความสนใจมากขึ้นในการเป็นแฟนหนุ่มของ มินะ ปัจจุบันเขาอยู่ในกองทัพเพื่อรับใช้ชาติและจะปลดประจำการในเดือนพฤษภาคมมนี้

ถึง OSEN มินะได้พูดคุยเกี่ยวกับการเสียสละของ รยู ฟิลิป และพูดว่า "เขาเลิกโปรโมทการเป็นไอดอลเพราะฉัน เขาร้องเพลงได้ดีเขาทำงานหนักและเพื่อให้เขาสามารถประสบความสำเร็จได้ แต่ฉันรู้สึกเสียใจ ที่เขายอมแพ้เพื่อฉัน เขามีความสุขมากที่ได้ออกเดบิวต์ หลังจากผ่านไป 5 ปีแล้วเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อต้องเกณฑ์ทหาร " เธอร้องไห้และบอกว่า "ฉันอยากจะเป็นกำลังใจให้กับเขา"

เธอยังได้พูดคุยเกี่ยวกับแผนการแต่งงาน "เรายังไม่มีแผนการแต่งงาน" เขามรสเน่ห์ในการดึงดูดแฟนคลับสาวๆ แต่เพราะฉัน ... เขามีศักยภาพที่ดี ฉันไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์ของเราถูกเปิดเผยมากนัก แต่แฟนคลับของเจาก็หายไป ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ "

"ฉันอยากจะแสดงความคิดเห็นของฉัน" ฟิลิปกล่าวว่าเขากำลังออกกำลังกายและฝึกฝนการร้องเพลงของเขากับเพลงที่ปล่อยออกมาเร็วๆนี้ของเขา แฟนหนุ่มของฉันสอนให้ฉันร้องเพลงและฉันสอนให้เขาเต้นและเรามีพลังที่เราจะสอนและเรียนรู้จากกันและกันเราเป็นอย่างดี เราพยายามที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้น "

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X