มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ JYP Entertainment แล้ว
2014-03-13 13:55:46
Advertisement
คลิก!!!

มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ JYP Entertainment แล้ว

นักแสดงสาว มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ JYP เรียบร้อยแล้ว

มินฮโยรินที่กำลังทำกิจกรรมการแสดงทั้งในละครและภาพยนตร์ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ JYP Entertainment โดยหลังจากนี้ เธอจะทำกิจกรรมต่อไปภายใต้การสนับสนุนของ JYP

มินฮโยรินเปิดเผยว่า "ฉันเคยใช้ชีวิตศิลปินฝึกหัดที่ JYP ตั้งแต่สมัยเด็ก และฝันอยากจะเป็นดารา ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้เดบิวท์ที่ JYP แต่ในระหว่างการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง ฉันก็อยากจะทำงานร่วมกับ JYP ค่ะ ซึ่งตอนนี้ฉันก็ได้กลับมาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ JYP อีกครั้ง และรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสที่เคยฝันถึงเสมอตั้งแต่สมัยเด็ก ซึ่งฉันก็เชื่อว่าทักษะความรู้และเน็ตเวิร์คมากมายที่ JYP มีอยู่ จะกลายเป็นพลังให้ฉันค่ะ"

มินฮโยรินที่ตัดสินใจเริ่มก้าวใหม่กับ JYP เตรียมจะทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการทำกิจกรรมในฐานะนางแบบทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงด้วย

ทางด้าน JYP Entertainment กล่าวว่า "เรารู้สึกดีใจที่มินฮโยรินที่เคยเข้ารับการฝึกหัดอย่างตั้งใจโดยมีเป้าหมายที่หลากหลายทั้งการเป็นนักแสดงและนักร้องในสมัยเป็นศิลปินฝึกหัดที่ JYP ได้กลับมาเริ่มต้นที่ JYP อีกครั้ง ซึ่งเราก็ขอฝากให้กำลังใจภาพลักษณ์ต่างๆ ที่มินฮโยรินจะแสดงให้เห็นด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X