มินฮยอก (Min Myuk) วง BTOB เผยสเน่ห์ความเท่ จากผลงานละครเรื่องใหม่ “Sweet, Savage Family”
2015-11-01 12:11:28
Advertisement
คลิก!!!

มินฮยอก (Min Myuk) วง BTOB

เผยสเน่ห์ความเท่ จากผลงานละครเรื่องใหม่ “Sweet, Savage Family”

 

ภาพถ่ายของมินฮยอก (Min Myuk) วง BTOB ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Sweet, Savage Family” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะเห็นมินฮยอกที่กำลังเล่นกีต้าร์อะคูสติก ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งช่วงเวลาค่ำ ท่าทางในการเล่นกีต้าร์ของเขาสามารถดึงดูดความสนใจให้กับใครหลายๆ คนได้ในเวลานั้น

ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ มินฮยอกได้แบกกีต้าร์ของเขาไปรอบๆ กองถ่ายเพื่อทำการฝึกซ้อม โดยในระหว่างการถ่ายทำก็ได้มีคนจำนวนมากมารวมตัวกัน เพื่อเข้าชมการแสดงที่น่าประทับใจของเขาในฉากๆ นี้ ในขณะที่ทุกคนต่างให้กำลังใจเขานั้น มินฮยอกก็ได้เผยการแสดงที่น่าประทับใจอย่างมากให้กับทุกๆ คนได้ชมกัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักแสดงจากละครเรื่อง “Sweet, Savage Family” นั้น ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ก่อนหน้านี้จองจุนโฮ (Jung Joon Ho) ผู้รับบทเป็นคุณพ่อของมินฮยอก ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากเช่นกัน ในขณะถ่ายทำฉากหนึ่งในย่านแดจอน

ในละครเรื่องนี้ มินฮยอกจะมารับบทเป็นคนรักของลูกสาวของจองอุงอิน (Jung Woong In) และยูซอน (Yoo Sun) ซึ่งรับบทโดยมินอา (Min Ah) วง Girl’s Day  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Sweet, Savage Family” เตรียมออกอากาศให้ชมกันหลังตอนจบของละครเรื่อง “She Was Pretty” ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X