มาแล้ว 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผยโปสเตอร์ + ภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว
2014-10-30 11:15:52
Advertisement
Pyramid Game

มาแล้ว 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

เผยโปสเตอร์ + ภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' เผยภาพโปสเตอร์ตัวละคร และภาพตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม Trinity Entertainment บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครและภาพตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' ออกมาให้ชมกันแล้ว

'The Technicians' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าช่างเทคนิคที่มารวมตัวกันเพื่อขโมยดาบที่ซ่อนอยู่ในศุลกากรอินชอนที่มีมูลค่า 150,000 ล้านวอน ในเวลา 40 นาที โดยมีผู้กำกับ คิมฮงซอน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Traffickers' มารับหน้าที่กำกับ นำแสดงโดย คิมอูบิน, คิมยองชอล, โกชางซอก, อีฮยอนอู, โจยุนฮี และอิมจูฮวาน

สำหรับภาพโปสเตอร์ตัวละครที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นภาพของคิมอูบิน โกชางซอก และอีฮยอนอู ซึ่งในภาพโปสเตอร์ที่ถ่ายแบบโคลสอัพ แสดงให้เห็นสีหน้าอย่างชัดเจนนั้น คิมอูบินได้เผยรอยยิ้มเยือกเย็น ส่วนโกชางซอกแสดงสีหน้าที่พอใจ ในขณะที่อีฮยอนอูเผยให้เห็นอิมเมจที่แตกต่างด้วยรอยยิ้มเย็นกับแววตาที่เฉียบคมที่ซ่อนอยู่ภายใต้ภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง

อนึ่ง 'The Technicians' ที่สร้างความฮือฮาจากการร่วมงานกันของนักแสดงวัยรุ่น คิมอูบิน และอีฮยอนอู กับนักแสดงมากความสามารถ คิมยองชอล และโกชางซอก ก็กำลังได้รับความคาดหวังและจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมได้มากน้อยเพียงใด

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X