มาเต็ม!! เคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงโซโล่ไตเติ้ล 'I'll Fly' แอนตี้แฟนกระหน่ำดิสไลท์บน YouTube ยอดพุ่งปรี๊ด!!
2014-08-21 10:06:07
Advertisement
Pyramid Game

มาเต็ม!! เคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงโซโล่ไตเติ้ล 'I'll Fly' แอนตี้แฟนกระหน่ำดิสไลท์บน YouTube ยอดพุ่งปรี๊ด!!
 
เคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR ผู้ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งในกลุ่มของแฟนเพลงเคป็อบ หลังจากที่ได้ออกผลงานเพลงโจมตีศิลปินรุ่นพี่อย่างพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 มาแล้วก่อนหน้านี้ 
 
ล่าสุดในวันที่ 21 สิงหาคม นักร้องสาวเคมี่ได้ทำการปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงโซโล่ไตเติ้ล "I'll Fly" ก่อนที่วง A.KOR จะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในเดือนกันยายนนี้
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไปว่า "เป็นเพลงที่ดีที่สุดของเธอก็ว่าได้" , "ไอแอมฟาย หมายถึงแมลงวันใช่มั้ย?" , "ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะกล้าออกงานเพลงโซโล่หลังจากปล่อยเพลงดิสแทรคมา" , "โทษนะฉันทนฟังจนจบไม่ได้จริงๆ" ฯลฯ ในขณะเดียวกันยอดดิสไลท์มิวสิกวีดีโอเพลงนี้ของเคมี่ก็กำลังพุ่งขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน
 
"I'll Fly" เป็นผลงานเพลงที่ได้รับการโปรดิวซ์โดย Monitor Punch และเคมี่ มิวสิกวีดีโอเพลงนี้กำกับโดยฮาจองฮุน (Ha Jung Hoon) 
 
อนึ่ง เคมี่จะไม่โปรโมตผลงานเพลงนี้ในรายการเพลง เพราะเธอจะเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของวง A.KOR
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X