มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานศพ น้องแก้ม ตามคำขอของครอบครัว
2014-07-12 22:25:44
Advertisement
Pyramid Game

 

   มาริโอ้ เมาเร่อ ทำตามคำขอของครอบครัว เดินทางไปร่วมงานศพ น้องแก้ม พร้อมให้กำลังใจคุณแม่และพี่ชาย

            เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า หลังจากที่พี่ชายและพี่สาวของน้องแก้ม ได้ไปพบและพูดคุยกับคุณสรยุทธในรายการเจาะข่าวเด่น ทั้งสองคนก็เผยว่า อยากจะให้มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นดาราขวัญใจน้องแก้มที่น้องแก้มชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก มาเคารพศพน้องซักครั้ง

            จนกระทั่งทีมงาน ได้ไปพูดคุยปรึกษากับมาริโอ้ และมาริโอ้เองเมื่อได้ทราบข่าววันพฤหัสบดี วันรุ่งขึ้นมาริโอ้ก็ได้ไปเคารพศพน้องที่วัด พร้อมกับให้กำลังใจกับทางครอบครัวทันที โดยบอกว่าน้องหมดทุกข์หมดโศกแล้ว และอยากให้คุณแม่เข้มแข็ง
 

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานศพ น้องแก้ม ตามคำขอของครอบครัว


            ด้านคุณแม่น้องแก้ม เผยว่า น้องแก้มเองมีความใฝ่ฝันอยากจะเข้าวงการ และได้มาเจอกับมาริโอ้ เมาเร่อ คุณแม่เองก็ดีใจที่มาริโอ้ได้มาหาถึงที่วัด ถึงแม้ว่าลูกจะไม่ได้รับรู้ แต่คุณแม่เองก็ดีใจ มาริโอ้ก็บอกให้คุณแม่สู้ ๆ ถึงตอนนี้น้องจะยังไม่มีร่างกาย แต่น้องก็ยังอยู่ในใจคุณแม่ตลอด ขอให้น้องเข้มแข็ง อย่าท้อ ตอนนี้น้องอยู่บนสวรรค์ ได้เป็นนางฟ้าสมใจ

            ส่วนพี่ชายของน้องแก้ม ได้ออกมาเผยว่า ตนก็อยากจะขอบใจมาริโอ้มาก เพราะขณะที่น้องแก้มมีชีวิตอยู่ เวลากลับมาจากโรงเรียน น้องแก้มก็จะกลับมาดูมาริโอ้ตลอดเวลา ทั้งในโทรทัศน์ วีซีดี หรือถ้าเจอมาริโอ้ที่ไหนน้องก็รู้สึกมีความสุข วันอาทิตย์นี้น้องก็จะเผาแล้ว และนี่คือสิ่งที่ทำให้น้องมีความสุขได้ ขอบคุณมากจริง ๆ 

 

 


 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X