มาทำความสะอาดเลือดของคุณให้ปราศจากคอเลสเตอรอลในเวลาเพียง 40 วัน
2015-09-04 14:03:29
Advertisement
Pyramid Game

มาทำความสะอาดเลือดของคุณ

ให้ปราศจากคอเลสเตอรอลในเวลาเพียง 40 วัน

 

หากคุณต้องการกำจัดสารพิษออกจากเลือดของคุณ ปรับปรุงความยืดหยุ่นของเส้นเลือด และทำความสะอาดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด เส้นเลือดของคุณสามารถสะอาดขึ้นได้ด้วยคำแนะนำเหล่านี้ โดยคุณสามารถทำได้หลากหลายวิธีการด้วยกัน ทั้งจากยาพื้นบ้านด้วยการใช้ยาเสพติด, การรักษาด้วยการเปลี่ยนถ่ายพลาสมา และการเลเซอร์ทำความสะอาดหลอดเลือด มันสำคัญมากที่คุณต้องทราบว่า การทำความสะอาดหลอดเลือดด้วยการใช้ยาเสพติดนั้นจะส่งผลข้างเคียงอย่างมากกับคุณ แพทย์จะใช้เป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษา หากไม่สามารถหาวิธีการอื่นๆ มารักษาให้กับคุณได้

ดังนั้น ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณสำหรับการทำความสะอาดหลอดเลือดด้วยยาจากธรรมชาตินั้น จะเป็นวิธีที่ปลอดภัยมากที่สุดต่อร่างกายของคุณ  

กระเทียมและมะนาวมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดหลอดเลือด ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล เสริมสร้างผนังหลอดเลือดแดง และลดความเสี่ยงที่อาจส่งผลอันตราย อาทิเช่น โรคท่อเลือดแดงและหลอดเลือดแดงแข็ง ทิงเจอร์กับมะนาวและกระเทียมได้ถูกนำมาใช้ในการรักษาตามแบบฉบับแพทย์พื้นบ้านของชาวรัสเซียมานานหลายศตวรรษ นอกจากนั้นยาพื้นบ้านนี้ยังป้องกันในการก่อตัวของเซลล์มะเร็ง ซึ่งได้รับการยืนยันข้อมูลจากทางนักวิจัยวิทยาศาสตร์แล้วว่า กระเทียมนั้นมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ซึ่งมีคุณสมบัติในการงอกใหม่และการฟื้นฟูให้กับร่างกายของคุณ

สูตรยาพื้นบ้านในการทำความสะอาดหลอดเลือดของคุณ ให้ปราศจากคอเลสเตอรอล   

 

ส่วนผสม :

 

- กระเทียม 4 หัว

- มะนาวขนาดกลาง 4 ลูก

- น้ำต้มสุก 3 ลิตร

 

ขั้นตอนการเตรียม :

 

1. ปลอกกลีบกระเทียมและทำความสะอาด

2. ตัดมะนาวออกเป็นชิ้นๆ และใส่ในน้ำเดือดปิดฝาไว้

3. บดส่วนผสมให้เข้ากัน

4. หลังจากนั้นใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในขวดแก้วที่สะอาด ที่เต็มไปด้วยน้ำร้อนที่นำไปต้นก่อนหน้านี้จำนวน 3 ลิตร   

5. ปิดฝาและทิ้งไว้ในตู้เย็นเป็นเวลา 3 วัน

6. หลังจากนั้นเก็บไว้ในตู้เย็น

 

วิธีการใช้ :

 

ปริมาณสูงสุดในการทานคือ 50 มิลลิลิตร 3 เวลาใน 1 วัน ก่อนมื้ออาหาร อย่างไรก็ดีการทำความสะอาดหลอดเลือดควรเริ่มต้นในปริมาณที่เล็กน้อยก่อน (1 - 2 ช้อนโต๊ะ) หากคุณทานแล้วไม่รู้สึกมีอาการที่ไม่ดีใดๆ เกิดขึ้น จึงค่อยเพิ่มปริมาณขึ้นอย่างช้าๆ ตามจำนวนที่ได้แนะนำไว้ข้างต้น  

ระยะเวลาในการรักษานี้คือ 40 วัน เราแนะนำให้คุณทำความสะอาดหลอดเลือดของคุณปีละ 1 ครั้ง หลังจากที่ได้ขอคำแนะนำจากแพทย์ของคุณเรียบร้อยแล้ว  

การดื่มมันเข้าไปจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและไขมัน, ช่วยทำให้ความดันโลหิตเป็นปกติ และช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดในสมองของคุณ อีกทั้งยังมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักด้วย   

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X