มาดูรีแอคชั่นของศิลปินวงต่างๆ เมื่อตอนที่เพลงของพวกเขาชนะอันดับ 1 ในรายการเพลงเป็นครั้งแรก!
2017-03-29 14:49:50
Advertisement
Pyramid Game

แน่นอนว่าโมเม้นท์ของทุกคนเมื่อรู้ว่าตนเองได้รับรางวัลชนะเลิศอะไรก็ตามเป็นครั้งแรก ก็ต้องมีหลากหลายอารมณ์และความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็น มีความสุข ตื่นตันใจ ดีใจ หรือประทับใจ กับศิลปินก็เหมือนกัน เมื่อพวกเขารู้ว่าเพลงของวงตัวเองนั้นได้รับความนิยมจนชนะเลิศอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ แต่ละคนก็ได้แสดงความรู้สึกออกมาในแบบของพวกเขา

ว่าแต่พวกเขาจะมีปฏิกิริยาตอบกลับเป็นแบบไหนกันบ้าง ดูเลย!

1. Red Velvet - 'Ice Cream Cake'

ตั้งแต่เดบิวต์มา พวกเธอก็เพิ่งจะชนะเป็นครั้งแรกกับเพลง 'Ice Cream Cake' ในรายการ Music Bank

2. Girl's Day - 'Something'

สาวๆดูแทบจะไม่อยากเชื่อว่าเพลง 'Something' ของพวกเธอจะชนะ ในทางเทคนิคพวกเธอเคยได้รับรางวัลชนะมาก่อนหน้านี้แล้วในรายการ Inkigayo แต่เราไม่ได้เห็นรีแอ็คชั่นของพวกเธอเพราะตอนนั้นงดออกอากาศไป

3. G-Friend - 'Rough'

ใครจำโมเม้นท์ที่เยรินทำหน้าร้องไห้ได้เหยเกสุดๆ เมื่อตอนที่เธอรู้ว่าเพลงของเธอชนะได้บ้าง?

4. EXO - 'Wolf'

แม้ว่า EXO จะมีแฟนคลับเยอะมากมาตั้งแต่ต้น แต่ว่าหนุ่มๆก็เพิ่งจะได้รับรางวัลชนะครั้งแรกกับเพลง 'Wolf' นี่เอง หนุ่มๆดูเข้มแข็งมากๆแต่ก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้

5. A Pink - 'My My'

ในตอนนั้นพวกเธอมีคู่แข่งที่น่ากลัวมากๆ แต่ว่าเพลง 'My My' ของพวกเธอกลับเอาชนะมาได้ แม้แต่กับเจ้าตัวเองก็ยังแทบจะไม่เชื่อ

6. SHINee - 'Juliet'

กลุ่มนักร้องผู้น่ารักที่สามารถชนะ Super Junior มาได้ด้วยเพลง 'Juliet' ความจริงแล้วหนุ่มๆเคยได้รางวัลชนะเลิศมาก่อนหน้านั้นกับเพลง Love Live Oxygen ในรายการ M Countdown แต่ว่าตอนนั้นรีแอ็คชั่นมันไม่เท่ากับตอนนี้นะสิ!

7. EXID - 'Up & Down'

'Up & Down' ไม่ได้ทำให้แค่ฮานิเป็นกระแสไวรัลไปทั่วในหมู่แฟนเท่านั้น แต่เพลงนี้ยังทำให้พวกเธอชนะรางวัลอันดับหนึ่งเป็นครั้งแรกด้วย

8. GOT7 - 'Fly'

โมเม้นท์ที่เราได้เห็นหนุ่มๆยืนลุ้นไปด้วยกัน และพอรู้ว่าชนะพวกเขาก็กอดกันและร้องไห้ มันเป็นช่วงเวลาที่เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นอย่างมาก

9. AOA - 'Mini Skirt'

หลังจากที่พวกเธอชนะเป็นครั้งแรกในรายการ Inkigayo สาวๆ AOA ก็ขึ้นแท่นศิลปินยอดนิยมทันที!

10. BTS - รางวัลแดซัง

รางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ของหนุ่มๆ BTS เลยทีเดียว พวกเขาได้รับรางวัลแดซัง สุดยอดอัลบั้มเพลงแห่งปี มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและเป็นเกียรติของหนุ่มๆที่สุดเลยก็ว่าได้

11. TWICE - 'Cheer Up'

หลังจากที่สาวๆทำงานกันอย่างหนัก พวกเธอก็ได้สิ่งตอบแทนเป็นรางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งในรายการ M Countdown ด้วยเพลงฮิต 'Cheer Up' ตอนนั้นสาวๆแทบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

12. VIXX - 'Voodoo'

หนุ่มๆทั้งดีใจและร้องไห้กับความสำเร็จของพวกเขา เพลง 'Voodoo' สามารถขึ้นแท่นชนะเลิศอันดับ 1 ไปได้ พวกเราเห็นแล้วก็อดที่จะดีใจตามไปด้วยไม่ได้

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X