มาดูกันว่าใครคือเพื่อนสนิทในชีวิตจริงของซงจุงกิ (Song Joong Ki) กันบ้าง?
2016-04-24 10:18:33
Advertisement
Pyramid Game

มาดูกันว่าใครคือเพื่อนสนิท

ในชีวิตจริงของซงจุงกิ (Song Joong Ki) กันบ้าง?

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่บุคลิกที่ยอดเยี่ยมของเขาก็ไม่ได้ชนะใจแค่เฉพาะแฟนๆ แต่ยังรวมไปถึงเหล่าเพื่อนสนิทของเขาในวงการกันอีกด้วย! เขาคือ "มิสเตอร์ยอดนิยม" สำหรับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเกาหลี จากรายการ "Running Man" ที่ทำให้ได้รู้จักกับอีกวางซู (Lee Kwang Soo) และคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ตามมาด้วยการเป็นเพื่อนสนิทกับพัคโบกอม (Park Bo Gum) และยูอาอิน (Yoo Ah In) ใครๆ ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานเสน่ห์ของซงจุงกิไปได้เลย เพราะเขามักจะชนะใจเพื่อนใหม่ๆ อยู่เสมอ แล้วใครกันล่ะที่จะไม่อยากเป็นเพื่อนกับซงจุงกิ? ด้านล่างนี้คือรายชื่อเพื่อนสนิทในชีวิตจริงของซงจุงกิที่เราได้นำมาฝากกัน!

 

1. อีกวางซู (Lee Kwang Soo)

มิตรภาพที่ยอดเยี่ยมนี้เริ่มต้นในตอนที่ซงจุงกิและอีกวางซูร่วมงานกันในรายการ "Running Man" และความโบรแมนซ์ของพวกเขาก็ถูกพูดถึงมาจนกระทั่งทุกวันนี้ ซงจุงกิยังเคยใช้วันลาพักร้อนของทหาร 1 วัน เพื่อที่จะมาร่วมงานแต่งงานของพี่สาวอีกวางซูกันอีกด้วย!

เมื่อเร็วๆ นี้ อีกวางซูได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญ เพื่อให้การสนับสนุนซงจุงกิในละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

โดยซงจุงกินั้นได้แสดงให้เห็นความรักต่อเพื่อนสนิทของเขา ด้วยการเขียนข้อความให้กับอีกวางซู ในขณะที่เขาถ่ายทำละครเรื่องนี้ที่ประเทศกรีซด้วยว่า เขาเขียนข้อความว่า "จุงกิ ♥ กวางซู (เจ้าชายเอเชีย)"

ใครล่ะจะไม่รักทั้งสองคนนี้กัน!

 

2. โจอินซอง (Jo In Sung)

โจอินซองและซงจุงกิเริ่มต้นมิตรภาพความเป็นเพื่อนในระหว่างร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง "A Frozen Flower" ในปี 2008 และทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากนั้นมา

ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ โจอินซองก็ยังเป็นเพื่อนสนิทของอีกวางซูด้วยเช่นกัน! ทั้งสามคนนั้นมักจะไปเที่ยวด้วยกันอยุ่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทริปที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้ที่ประเทศไทย ในช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองให้กับซงจุงกิที่ปลดประจำการออกจากกรมทหารมานั่นเอง   

 

3. คิมจองกุก (Kim Jong Kook)

นี่คืออีกหนึ่งมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเริ่มต้นในตอนที่ซงจุงกิได้ร่วมเป็นสมาชิกของรายการ "Running Man" เมื่อไม่นานมานี้ ซงจุงกิได้กล่าวขอบคุณคิมจองกุก ที่เป็นคนคอยช่วยดูแลรูปร่างให้กับเขาสำหรับผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun"  

นอกจากนั้น ซงจุงกิยังเคยกล่าวว่าเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีกับสมาชิกของรายการ "Running Man" กันอยู่ ซึ่งก็สร้างความหวังให้กับทุกคนว่า พวกเราจะได้มีโอกาสเห็นเขามาร่วมในรายการนี้กันอีกครั้งในฐานะของแขกรับเชิญหรือไม่! โดยทุกๆ คนต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นทั้งซงจุงกิและโจอินซองเดินทางมาที่กองถ่ายรายการเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว!

 

4. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ทั้งพัคโบกอมและซงจุงกิต่างอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง Blossom Entertainment ซึ่งเป็นที่ทำให้พวกเขามีโอกาสได้มาสนิทสนมกัน ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีความสุขที่ได้ชมผลงานของอีกฝ่าย และยังมีฟีดแบ็คให้แก่กันและกันเสมอๆ   

หากคุณยังไม่เคยสังเกตเห็น ว่าเขามีมิตรภาพที่สนิทสนมกับซงจุงกิเพียงใด เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งพัคโบกอมและอีกวางซูได้ไปปรากฏตัวในงานแฟนมีทติ้งของซงจุงกิในกรุงโซล เพื่อให้การสนับสนุนเพื่อนของเขา น่ารักไปเลยใช่มั้ยล่ะ!

 

5. จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

จางกึนซอกเคยโพสภาพถ่ายนี้เมื่อปี 2011 ซึ่งแสดงให้เห็นความเป็นเพื่อนที่สนิทของเขากับซงจุงกิ นอกจากนั้นจางกึนซอกยังขอให้แฟนๆ อย่าเข้าใจกันผิดไปด้วยในตอนนั้น!

 

6. จางฮยอก (Jang Hyuk)

ซงจุงกิและจางฮยอกทั้งคู่ได้เคยร่วมงานแสดงในละครเรื่อง "Tree With Deep Roots" ด้วยกัน โดยที่ซงจุงกินั้นได้มารับบทเป็นเวอร์ชั่นวัยรุ่นของพระราชาเซจง ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน และความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นจนสนิทกัน และกลายเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนนับจากนั้นมา

นี่คือข้อความสนทนาสุดน่ารักของทั้งคู่ที่ถูกนำมาโพสให้ชมกันบนโลกออนไลน์!

บทสนทนาของพวกเขาในช่วงที่พวกเขาได้ถ่ายทำละครร่วมกันตอนนั้น :

ซงจุงกิ: “พี่ครับ ~ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้ชมตอนล่าสุด มันออกมายอดเยี่ยมไปเลยครับ”

จางฮยอก : “ทั้งหมดต้องขอบคุณความพยายามที่ยอดเยี่ยมของคุณในตอนเริ่มต้นนะ ^^ แล้วพวกเรามาเจอกันอีกเร็วๆ นี้นะ”

 

7. พัคยูชอน (Park Yoo Chun)

ยูชอนและซงจุงกิได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันตอนที่ร่วมงานละครเรื่อง "Sungkyunkwan Scandal" คุณจะได้เห็นมิตรภาพของพวกเขาจากท่าทางที่น่ารักในคลิปด้านล่างนี้!

ยูชอนยังได้ทำการแนะนำซงจุงกิให้ได้รู้จักกับเพื่อนในวง JYJ อย่างแจจุง (Jaejoong) และจุนซู (Junsu) อีกด้วย จนทำให้พวกเขากลายเป็นคนที่สนิทสนมกับซงจุงกิไปด้วยเช่นกัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ จุนซูได้มาร่วมร้องเพลงที่มีชื่อว่า "How Can I Love You" สำหรับเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" กันอีกด้วย

 

8. อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan)

อิมจูฮวานและซงจุงกินั้นเริ่มต้นเป็นเพื่อนกัน หลังจากได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "A Frozen Flower" ร่วมกับโจอินซอง ซงจุงกิยังเคยได้ไปรับตอนที่อิมจูฮวานนั้นออกจากกองทัพกันอีกด้วย!

 

9. ยูอาอิน (Yoo Ah In)

ซงจุงกิและยูอาอินเคยได้รับรางวัล 'Best Couple Award' จากงาน 2010 KBS Drama Awards จากความโบรแมนซ์ของพวกเขาในละครเรื่อง "Sungkyunkwan Scandal" ใครจะไปคิดกันล่ะว่าความโบรแมนซ์หน้าจอจะทำให้พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้ในชีวิตจริง!

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง "Sungkyunkwan Scandal" กับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้?!

 

10. ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ตามหลังจากความสำเร็จของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เมื่อไม่นานมานี้ ดูเหมือนว่าจะทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากยิ่งขึ้น ในขณะที่พวกเขาได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการออกเดทที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้วนั้น พวกเขาก็ต่างให้การสนับสนุนอีกฝ่ายกับผลงานในอนาคตของพวกเขา ในฐานะของเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานกันอีกด้วย

คุณคิดว่าพวกเขาน่ารักกันมั้ยล่ะ?

 

แปลจาก https://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X