มนุษย์สุดเซ็กซี่''วาคานะ มัตสึโมโตะ''
2014-12-18 19:29:21
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับแฟนๆซีรี่ห์ยอดมนุษย์ของญี่ปุ่นถ้าไม่รู้จักเธอคนนี้คงไม่ได้สำหรับ "วาคานะ มัตสึโมโตะ" สาวน้อยหน้าหวานคนดังจาก "มาสไรเดอร์เด็นโอ" ซึ่งรับบท "ไอริ" พี่สาวแสนสวยผู้กุมความลับของ "เรียวทาโร่" พระเอกในเรื่องนั่นเอง

 

สำหรับสาวสวยคนนี้ไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ของวงการเพราะก่อนหน้านี้เธอเคยผ่านผลงานทั้งถ่ายแบบ โฆษณา และการ การแสดงโดยเธอแสดงมาแล้วหลายเรื่องเริ่มตั้งแต่ปี2007ที่ได้ออกจอแก้วเป็นครั้งแรกกับซีรี่ห์ยอดมนุษย์ "คาเมนไรเดอร์" (Kamen Rider ) และในปี2010 กับเรื่อง "มาสไรเดอร์เด็นโอ" (Maked rider Den-O)

 

โดยเสน่ห์ความสวยที่เจิดจ้าแบบอินเตอร์ทำให้ "วาคานะ  มัตสึโมโตะ" โดดเดนเข้าตากรรมการอย่างแรง เพราะหลังจากนั้นเธอได้รับทาบทามให้ร่วมงานละครกับทางสถานีดัง "ฟูจิทีวี" หลายต่อหลายเรื่องอาทิซีรี่ห์แนวสืบสวนสอบสวน "โคนันเดอะซีรี่ห์" ภาคคนแสดงซีซั่น1,ละครคอมมาดี้เรื่อง "Lucky Seven" ที่นำแสดงโดยหนุ่มฮอตคนดังแห่งญี่ปุน "มัตซึโมโตะ จุน" แห่งวง "อาราชิ" (Arashi)และซีรี่ห์ชุลมุนวุ่นรักของนักกฏหมายหนุ่มกับสาวสวยในเรื่อง "Legal High", ซีรี่ห์แนวลึกลับ "โยนิโม คิมโยนา โมโนกาตาริ" (Yonimo Kimyona Monogatari) และเรื่องสุดท้ายที่เพิ่งฉายจบในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมากับเรื่อง "โอมานิ ไนเตมัตสึ" (OmoniNaitemasu)นำแสดงโดย "นากามูระ ยูอิจิ" หนุ่มหล่อแหงวง "KAT-TUN"

 

ทั้งนี้นอกจากผลงานแสดงจะได้รับความนิยมแล้ว ผลสืบเนื่องยังทำให้เธอขึ้นแท่นสาวฮอตจนออกดฟโต้บุ๊คภาพสวยๆมาแล้วถึง 2 เล่ม คือ "watercolor" ปี2007และ "alcolor" ปี2009 ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามเธอยังเคยร่วมแสดงในเอ็มวีเพลง "Twister"ของ "เจ" มือเอบวง "ลูน่าซี" อีกด้วย เรียกว่าเป็นสาวฮอตของวงการบันเทิงแดนปลาดิบตัวจริงเลยทีเดียว
  

ประวัติ
ชื่อ : วาคานะ มัตสึโมโตะ (Wakana Matsumoto )
เกิดเมื่อ : 25 กุมภาพันธ์1984
ภูมิลำเนา : โยนาโหงะ, โทตโทริญี่ปุ่น
ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร
น้ำหนัก : กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด : เอ
สังกัดเอเจนซี่ : Office Walker

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X