ภาพแรกของ “The One Ticket ตัวพ่อ…เรียกพ่อ” ของ วรเวช ดานุวงศ์ ออกฉาย 25 ธันวาคม
2014-10-22 22:49:17
Advertisement
คลิก!!!

หนัง “The One Ticket ตัวพ่อ…เรียกพ่อ” ที่นำแสดงโดยแดน วรเวช ดานุวงศ์ เปิดกล้องไปเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าตอนนี้หนังใกล้พร้อมให้ผู้ชมได้ชมกันแล้วครับ ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกของหนังออกมา พร้อมประกาศวันฉาย 25 ธันวาคม 2557 นี้

วรเวช ดานุวงศ์ ไม่เพียงนำแสดงในหนังเรื่องนี้ แต่รับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย และให้ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้กำกับของ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” และ “ฤดูที่ฉันเหงา” มารับหน้าที่กำกับเองเต็มตัว วรเวชเล่าถึงเนื้อเรื่องของหนังว่า “หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของตั๋วใบหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตและความผูกพันของพ่อลูก ซึ่งบรรยากาศโดยรวมเป็นหนังคอเมดี้ครับ มีความตลก สนุกสนาน แต่ว่าจะมีเรื่องของปรัชญาการดำเนินชีวิตเข้ามาสอดแทรกไว้ด้วย ผมว่าเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงการดำเนินเรื่องที่แปลกใหม่ และทำให้คนดูลุ้นไปตลอดทั้งเรื่องกับภารกิจที่เขาต้องฝ่าฟันเพื่อให้ถึงเป้าหมาย”
ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกุล รับบทเป็นลูกสาวตัวละครของแดน และหนังยังมีปทิตตา อัธยาตมวิทยา (ปายอินเลิฟ), แอนนา ชวนชื่น, ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่), โจอี้ กาน่า, ใหม่ สุขะเดชะ, มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ และ ธนาพร มณีพันธ์ ร่วมแสดงครับ คลิกชมภาพด้านใน

the one ticket 02

ที่มา: สหมงคลฟิล์ม

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X