ภาพหลุด ดีเจโซดา ก่อนศัลยกรรม ดีเจหน้าใสสุดเอ็กซ์ที่ดังที่สุด
2015-05-28 14:08:36
Advertisement
Pyramid Game


            หลุดภาพว่อนเน็ต ภาพดีเจโซดา ก่อนศัลยกรรม คนสงสัยไปศัลยกรรมโมหน้ามาใหม่หมดหรือเปล่า 

            ขึ้นชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอล ก็ไม่แปลกที่จะมีคนติดตามให้ความสนใจ แต่ผลที่ตามมานอกจากชื่อเสียงและรายได้ที่หลั่งไหลเข้ามาแล้ว เหล่าเน็ตไอดอลยังอาจถูกขุดคุ้ยประวัติ เรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว ลามไปถึงอดีตที่อาจจะไม่อยากเปิดเผยอีกด้วย
 
            ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ hotge.cn   เผยว่า (Dj Soda) ดีเจคนดังแห่งคลับ Octagon ในกรุงโซล เกาหลีใต้ ที่นอกเหนือจากลีลาการเปิดแผ่นที่สุดแสนจะเร้าใจวัยมันส์ เอาใจขาโยกกันสุด ๆ แล้ว เธอยังมีหน้าตาจิ้มลิ้ม เซ็กซี่โดนใจ จนได้รับเชิญให้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง ๆ ซึ่งตอนนี้ได้มีการนำภาพที่คาดว่าจะเป็นภาพสมัยเรียนของดีเจโซดาออกมาเปิดเผย ในภาพนั้นเป็นภาพของนักเรียนคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างแตกต่างกับดีเจโซดาในปัจจุบันอย่างมาก จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เธอไปยกเครื่อง โมหน้าใหม่มาทั้งหมดหรือเปล่า

            อย่างไรก็ตาม ก็ยังเกิดกระแสในอินเทอร์เน็ตอีกว่า ภาพนั้นอาจจะไม่ใช่ภาพของดีเจโซดา แต่อาจจะเป็นภาพของคนอื่น หรือดีเจโซดา อาจจะหน้าตาเปลี่ยนไปตามเวลาก็เป็นได้ 

 





 

ภาพหลุด ดีเจโซดา ก่อนศัลยกรรม ดีเจหน้าใสสุดเอ็กซ์ที่ดังที่สุด

ภาพหลุด ดีเจโซดา ก่อนศัลยกรรม ดีเจหน้าใสสุดเอ็กซ์ที่ดังที่สุด

 


ภาพจาก hotge.cn  , เฟซบุ๊ก DJ소다
ที่มา: http://women.kapook.com/view119973.html
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X