ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ของอีซึงกิ, มุนแชวอน คอนเฟิร์ม เข้าฉายทั่วเกาหลี 15 ม.ค. 2015 + ทีเซอร์ใหม่
2014-12-15 13:26:56
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ของอีซึงกิ, มุนแชวอน คอนเฟิร์ม

เข้าฉายทั่วเกาหลี 15 ม.ค. 2015 + ทีเซอร์ใหม่

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' นำแสดงโดย อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์มวันเข้าฉายเป็นวันที่ 15 มกราคม ปี 2015 และเปิดเผยตัวอย่างภาพยนตร์หลักออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก

'Today's Love' เป็นภาพยนตร์ที่กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเนื่องจากเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่องแรกของปี 2015 โดยหลังจากที่ได้มีการเปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา ก็ทำยอดวิวโดยเฉพาะทาง SNS ทะลุ 2 ล้านครั้ง ไปเรียบร้อยแล้ว นับว่าได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

สำหรับทีเซอร์หลักที่เปิดตัวออกมาใหม่นั้น สร้างการจับตามองจากความตลกขบขัน เรื่องราวที่สดใส และตัวละครที่สร้างความสงสัยให้กับผู้ชม โดยภาพของจุนซูที่ความสัมพันธ์กับฮยอนอูยังอยู่ในความยุ่งยากและไม่มีความคืบหน้า กับฮยอนอูที่กิ๊กกับผู้ชายหลายๆ คน และทำให้ความรักเป็นเรื่องที่ยากขึ้น ก็ถ่ายทอดถึงความรู้สึกร่วมของหนุ่มสาวในสมัยนี้ที่กังวลกับการมีแฟนและการเป็นกิ๊ก

นอกจากนี้ บทสนทนาที่ตรงไปตรงมา เช่น "อย่าตื่นเต้นเด็ดขาด", "ผมไม่ใช่ผู้ชายที่จะตื่นเต้นตลอดเวลานะ แต่ทำไมถึงได้ตื่นเต้นทุกวันอย่างนี้นะ?", "ใครล่ะที่ไปจีบเด็กหนุ่มเอ๊าะๆ น่ะ?", "เธอเจ้าชู้มากเลยนะ?" ก็สร้างความโดดเด่นให้กับภาพลักษณ์ของภาพยนตร์แนวโรแมนติกที่จะสร้างความรู้สึกร่วมกันให้กับผู้ชม

ไม่เพียงเท่านั้น อีซึงกิที่ประเดิมรับงานภาพยนตร์ครั้งแรกในบท จุนซู ชายหนุ่มผู้อึดอัดและอดทนกับการเป็นทาสมาตลอด 18 ปี กับมุนแชวอนที่พลิกอิมเมจความงดงามแบบ 180 องศาฯ ตั้งแต่บทนักพยากรณ์อากาศที่สวยสง่า หรือแม้กระทั่งสาวขี้เหล้าในความเป็นจริง ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งถึงการร่วมงานกันที่น่ารักของทั้งคู่

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X