ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' อาจจะเป็นผลงานแรกของคิมซูฮยอนที่ไม่ประสบความสำเร็จ!
2017-07-05 09:02:19
Advertisement
Pyramid Game

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) โดนเบรคความนิยมเพราะภาพยนตร์เรื่อง 'Real'

อ้างอิงจาก KOFIC ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ผลงานที่คิมซูฮยอนรับบทเป็นนักแสดงนำ มีผู้เข้าชมในวันที่ 1 กรกฎาคม จำนวน 67,795 คน และมีผู้เข้าชมสะสม 322,948 คน ครองอันดับ 3 Box Office หนึ่งวัน แม้จะคำนึงถึงจุดที่ภาพยนตร์จัดอยู่ในเรทห้ามเยาวชนรับชมแล้ว ก็ยังเป็นตัวเลขที่น่าเสียดาย โดยเฉพาะความคาดหวังที่สูงมากต่อคิมซูฮยอนที่รับบทเป็นนักแสดงนำ

ความนิยมของคิมซูฮยอนเหมือนถูกฉุดลงเพราะภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ซึ่งที่ผ่านมา คิมซูฮยอนประสบความสำเร็จในการสร้างความนิยมมาอย่างต่อเนื่องในผลงาน 6 เรื่องติดต่อกัน เริ่มต้นจากละครเรื่อง 'Dream High' ทางช่อง KBS 2TV ตามมาด้วย 'The Moon That Embraces the Sun' ทางช่อง MBC ที่ทำเรตติ้งผู้ชมได้สูงจนน่าอัศจรรย์ถึง 42.2% และได้ฉายานักแสดงสิบล้านจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Thieves' ส่วน 'Secretly Greatly' ภาพยนตร์ที่คิมซูฮยอนรับบทเป็นนักแสดงนำครั้งแรก ก็ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมมีผู้เข้าชมสะสม 6,959,083 คน ในขณะที่ 'You Who Came From the Stars' ทางช่อง SBS ก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากทั่วเอเชีย และ 'Producer' ทางช่อง KBS 2TV ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน

แต่ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' เปลี่ยนความนิยมจากเส้นกราฟโค้งขึ้นเป็นเส้นกราฟโค้งลง เมื่อเปรียบเทียบกับภาพยนตร์เรื่อง 'Anarchist from Colony' ที่เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันเดียวกันคือวันที่ 28 มิถุนายน ที่มีผู้ชมทะลุ 1 ล้าน และสร้างเส้นกราฟโค้งขึ้นอย่างรวดเร็วแล้ว 'Real' เริ่มต้นในระดับที่ต่ำ โดยเริ่มต้นด้วยอันดับ 2 Box Office หนึ่งวัน และร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ในวันที่ 30 มิถุนายน เพียง 3 วันหลังจากเข้าฉาย ซึ่งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์มักจะมีจำนวนผู้เข้าชมเพิ่มขึ้น แต่การที่จำนวนผู้เข้าชมในสุดสัปดาห์แรกไม่ถึง 100,000 คน ก็เห็นแววความพ่ายแพ้ล่วงหน้าแล้ว

คิมซูฮยอนพยายามอย่างสุดความสามารถในการโปรโมทภาพยนตร์ โดยได้ไปทักทายผู้ชมบนเวทีและใกล้ชิดกับผู้ชมให้มากที่สุด แต่ก็ดูท่าจะยากที่จะทำให้ 'Real' เป็นที่นิยม โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ที่ใช้ทุนสร้าง 11,500 ล้านวอน ดูท่าว่าจะคืนทุนยาก และ CJ Entertainment ก็รับหน้าที่เผยแพร่และพยายามแล้ว แต่ก็ห่างไกลจากความนิยมไปเรื่อยๆ

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X