ภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman' นำแสดงโดย กงยู, จอนโดยอน เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-01-27 09:22:42
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman'

นำแสดงโดย กงยู, จอนโดยอน เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman' นำแสดงโดย กงยู (Gong Yoo) และจอนโดยอน (Jeon) ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายหญิงที่ได้พบกันที่ฟินแลนด์ ดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่กันชุดที่ 2 ของกงยูกับจอนโดยอนออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 26 มกราคม เป็นภาพของ กีฮง (รับบทโดย กงยู) กับซังมิน (รับบทโดย จอนโดยอน) ถูกดึงดูดอย่างร้อนแรงกับภาพลักษณ์ของกันและกัน และกำลังถ่ายทอดความรู้สึกตกหลุมรักที่มีต่อกันจนไม่อาจหยุดยั้งได้

ส่วนภาพโปสเตอร์ที่กีฮงกับซองมินนั่งเรียงหน้ากระดานอยู่ในรถไฟที่ว่างเปล่า ก็แสดงให้เห็นความรู้สึกของทั้งคู่ที่กลับมาที่กรุงโซลและได้พบกันอีก โดยข้อความที่ระบุว่า 'พวกเราอย่ากลับไปกันดีมั้ย...' พร้อมกับภาพของกีฮงกับซังมินที่จ้องมองไปคนละที่ ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'A Man and A Woman' เป็นภาพยนตร์แนวเมโล่เรื่องแรกของกงยู และเป็นผลงานการรีเทิร์นภาพยนตร์แนวเมโล่ของจอนโดยอน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการแสดงคู่กันเป็นครั้งแรกของจอนโดยอนกับกงยูเป็นอย่างมาก โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X