ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' เผยภาพโปสเตอร์นักแสดง คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)
2012-10-10 12:02:07
Advertisement
Pyramid Game

 ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' เผยภาพโปสเตอร์นักแสดง คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' ที่นำแสดงโดย คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นสร้างความดึงดูดสายตาด้วยภาพลักษณ์สีหน้าที่ดูมีชีวิตชีวากับลักษณะท่าทางที่ดูเหมือนกำลังเคลื่อนไหวอยู่

ซงจีฮโยที่สวมบทเป็น บงมินจอง นักฆ่าสาวในตำนานในเรื่องได้โชว์เสน่ห์สุดชิคกับสายตาที่ร้อนแรง โดยในภาพโปสเตอร์มีข้อความเขียนว่า 'นักฆ่าในตำนานที่ได้เป็นลูกศิษย์ของ Loén และได้รับการยอมรับจาก Kill Bill' พร้อมกับท่าโพสถือปืนที่ดูไม่ธรรมดา

ส่วนคิมแจจุงที่สวมบทเป็น ชเวฮยอน ที่ภายนอกเป็นท็อปสตาร์ผู้เป็นสุภาพบุรุษและมีมารยาท แต่ความจริงกลับเป็นคนที่ชอบดูถูกคนอื่นและหยาบคาย ก็แสดงให้เห็นถึงลักษณะของตัวละครที่เขาได้รับเล่นโดยเขานั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยท่าทางยโส โดยมีข้อความเขียนเอาไว้ในภาพโปสเตอร์ว่า 'ท็อปสตาร์รูปงามพิฆาตใจหญิงสาว'

อนึ่ง 'Jackal is Coming' ที่ครองอันดับ 1 Best Photo Ranking ในหมวด Movie Section ในเว็บไซต์ Naver ทันทีที่มีการเปิดตัวภาพโปสเตอร์ตัวละครออกมา กำลังได้รับการตอบรับจากชาวเน็ตอย่างร้อนแรง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนว Suspense Comedy ที่เล่าถึง Jackal นักฆ่าสาวในตำนานลักพาตัวท็อปสตาร์ ชเวฮยอน ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X