ภาพถ่ายเหล่านี้จะแสดงให้เห็นว่า ทำไมลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ถึงมีแฟนๆ ชื่นชอบเธอเป็นจำนวนมาก
2017-02-14 16:44:30
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ของเธอ และปฏิกิริยาที่เธอมีให้ต่อแฟนๆ นั้น ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่า ทำไมเธอถึงได้รับความนิยมจากแฟนๆ มากมายขนาดนี้กัน

จากความสำเร็จของวง BLACKPINK เมื่อปีที่แล้วนั้น ก็ทำให้หลากคนต่างพากันชื่นชอบในตัวของพวกเธอ แต่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างลิซ่านั้น เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าวงของพวกเธอได้รับความนิยมจากแฟนๆ มากมายแค่ไหนกัน ในความเป็นจริงก็คือ ไม่ว่าเธอจะได้ไปพบกับกลุ่มของแฟนๆ ที่ไหนก็ตาม เธอก็เป็นคนที่ไม่อายในการแสดงความรักของเธอที่มีให้ต่อแฟนๆ ด้วยปฏิกิริยาสุดน่ารักของเธอกัน

ยกตัวอย่างเช่น มีแฟนๆ กลุ่มหนึ่งได้รับโอกาสทักทายกับเธอ ในตอนนั้นเองที่ลิซ่ากำลังนั่งอยู่บนรถยนต์ของเธอ ซึ่งลิซ่าก็ได้ทำการทักทายแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มที่สดใส และทำท่าทางสุดน่ารักให้กับแฟนๆ ที่กำลังถ่ายรูปของเธอในเวลานั้นอีกด้วย

อีกหนึ่งตัวอย่างก็คือ ตอนที่ลิซ่าได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่ประเทศไทย ในช่วงวันหยุดขึ้นปีใหม่ของเกาหลี ในประเทศไทยนั้นลิซ่ากลายเป็นท็อปสตาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากกลุ่มของแฟนๆ เพลง จนได้รับฉายานามว่าเป็น “เจ้าหญิงแห่งเมืองไทย” ซึ่งจะเห็นได้จากความรักอย่างมากมายที่แฟนๆ นั้นได้มอบกันให้กับเธอ และอีกครั้งในตอนที่เธอได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี เมื่อแฟนๆ นั้นจดจำเธอได้ตอนอยู่ที่สนามบิน

จากปฏิกิริยาของลิซ่าที่แสดงให้เห็นถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนของเธอนั้น เชื่อมั่นได้เลยว่าเธอจะต้องประสบความสำเร็จในอาชีพของเธอกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X