ภาพถ่ายที่ดูเร้าใจบนเตียงนอนของฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR ตกเป็นประเด็นดราม่าในตอนนี้!!
2017-03-29 09:34:01
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆ นี้ ไอดอลสาวฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายเซลฟี่ใบหนึ่งที่ตอนนี้ได้ถูกลบออกไปแล้วจากทางอินสตาแกรมของเธอ เนื่องจากเกิดประเด็นความขัดแย้งขึ้นในทันทีที่เธอได้โพสภาพนี้กันออกมา

ฮโยรินนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของเธอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอจะได้ไปพบกับแฟนๆ กันที่เมืองลอสแอนเจลิสและนิวยอร์ก ซึ่งเธอก็มักจะทำการอัพโหลดภาพถ่ายของเธอจากงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันทางอินสตาแกรมอยู่เสมอ

ในวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ฮโยรินได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายเซลฟี่จากบนเตียงนอนของเธอ ในขณะที่เธอสวมใส่เพียงแค่ชุดชั้นในเท่านั้น และยังมีอีกคนซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครได้นอนอยู่ข้างๆ บนเตียงของเธอกันด้วย

ในวันเดียวกันนั้น ฮโยรินได้ทำการลบภาพนี้ออกไปจากระบบ หลังจากที่มีการแสดงความคิดเห็นเข้ามาอย่างมากมายผ่านทางอินสตาแกรมภาพนี้ของเธอกัน

โดยผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมของฮโยรินนั้นต่างอยากทราบกันว่า คนที่อยู่บนเตียงนอนกับฮโยรินเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง หลายคนบอกว่าคนๆ นั้นอาจเป็นผู้ชายเนื่องจากว่ามีทรงผมที่ดูสั้น ในขณะที่คนอื่นๆ ก็ได้ออกมาปกป้องเธอว่า เธอคงไม่อัพโหลดภาพถ่ายนี้ออกมาทางอินสตาแกรมกันหรอก หากว่าคนๆ นั้นเป็นผู้ชายจริงๆ

ทั้งนี้ ด้านของฮโยรินและต้นสังกัดของเธอ ยังคงไม่ได้ออกมาพูดใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้กัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X