ภาพถ่ายของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ และดาราเด็กคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต
2012-11-08 19:33:38
Advertisement
คลิก!!!

 ภาพถ่ายของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ และดาราเด็กคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ และนักแสดงเด็กคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้ถ่ายภาพร่วมกัน 

ในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คิมโซฮยอนได้อัพเดทภาพใหม่ลงในทวิตเตอร์ของเธอ พร้อมกล่าวว่า “หลังจากถ่ายทำละครเรื่อง I Miss You จนกระทั่งถึงตอนดึกค่ะ ฉันได้พบกับเจ้าชายจากละคร Rooftop Prince มาแล้ว และฉันได้พบเขาอีกครั้งในละคร I Miss You ค่ะ”

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คิมโซฮยอนดูสนิทสนมกันเป็นอย่างดีกับพัคยูชอน ทั้งคู่เคยร่วมงานละครเรื่อง SBS 'Rooftop Prince' ร่วมกันมาแล้วครั้งหนึ่ง จากท่าทางที่ดูสนิทสนมของพวกเขา ทำให้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้พัคยูชอนได้เปิดเผยกับสื่อไว้ว่า “คิมโซฮยอนนั้นน่ารักมากครับ ผมหวังว่าจะมีน้องสาวหรือลูกสาวแบบเดียวกันกับเธอครับ” โดยคิมโซฮยอนนั้นได้รับความสนใจอย่างมากในทันทีหลังจากที่พัคยูชอนเรียกเธอว่าเจ้าหญิงของเขา 

พัคยูชอนและคิมโซฮยอนพบกันในละครเรื่อง 'I Miss You' ในฐานะตัวแสดงวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่ โดยคิมโซฮยอนจะได้ร่วมงานแสดงกับยอจินกู (Yeo Jin Goo) ส่วนพัคยูชอนจะมาประชันบทบาทร่วมกับยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ในละครเรื่องนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X