ภาพชุดสุดท้ายก่อนการเสียชีวิตของ มาริลีน มอนโร ที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน
2016-04-24 15:40:11
Advertisement
Pyramid Game

ชื่อของ มาริลีน มอนโร คือตำนานอีกหน้าหนึ่งของฮอลลีวู้ด โด่งดังเป็นที่รู้จักทั่วโลกในทศวรรษ 1950 เธอเปรียบเสมือนสัญญลักษณ์ทางเพศ และความสมบูรณ์แบบของผู้หญิง ที่สาวทุกๆคนใฝ่ฝันอยากจะเป็น แต่น่าเสียดายเธอเสียชีวิตก่อนวัยอันควรในปีค.ศ. 1962 

 เมื่อครั้งมีชีวิตเธอก็สร้างความตกตะลึงไปทั่วโลก พอเสียชีวิตเธอกลายเป็นปรากฏการณ์ และนี่คือภาพสุดท้ายที่ถ่ายไว้ก่อนเธอเสียชีวิตในวัน 36 ปี

 

 

 ภาพเหล่านี้ถ่ายไว้เพียง 3 สัปดาห์ก่อนมาริลีน มอนโร เป็นฝีมือของช่างภาพ จอร์จ บาร์ริส เขาตกใจมากกับข่าวการเสียชีวิตของเธอ และตัดสินใจไม่เผยแพร่ภาพของเธอออกต่อสาธารณชน กระทั่งเขานำภาพเหล่านี้ไปอยู่ในหนังสือชีวประวัติของมาริลีน มอนโร ที่ชื่อ Marilyn: Her Life In Her Own Words  และเมื่อปีที่แล้ว ภาพหลายภาพถูกประมูลไปในบลูมสบิวรี กรุงลอนดอน

 

 

 

 ชีวิตของอดีตนักแสดง นักร้องชาวอเมริกัน เต็มไปด้วยข่าวคาวและปริศนา เธอมีปัญหากับการติดยาเสพติด รวมทั้งเป็นโรควิตกกังวลและซึมเศร้า สาเหตุการเสียชีวิตของเธอยังคงเป็นประเด็นถกเถียงกันว่าอาจไม่ใช่จากการใช้ยาเกินขนาด อาจถูกลอบสังหารจากเจ้าหน้าที่รัฐ เพราะรู้ความลับมากเกินไป

 

 

 แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร มาริลีน มอนโร ยังเป็นไอคอน เป็นนักแสดงในตำนานที่ทั่วโลกพูดถึงมากที่สุด...
 


 

 

 

 

wittyfeed.com

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X