ฟ็อกซ์เลื่อน Fantastic Four ไปสิงหาคม 2015 แต่ถอด Assassin’s Creed ออกจากวันฉาย
2014-09-19 23:51:11
Advertisement
Pyramid Game

นอกจากข่าวดีเรื่องกำหนดฉายของ Deadpool แล้ว ฟ็อกซ์ยังมีข่าวที่น่าจะเป็นข่าวร้ายของโครงการหนังเรื่องอื่นประกาศออกมาพร้อมๆ กันครับ

เรื่องแรกเลยก็คือ Assassin’s Creed หนังที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมดัง ซึ่งได้ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ มารับบทนำ หนังถูกวางกำหนดฉายไว้เดิม 7 สิงหาคม 2015 ตอนนี้ถูกถอดออกจากกำหนดฉายดังกล่าวไปเลย และยังไม่มีการกำหนดใหม่ว่าจะให้หนังฉายเมื่อไหร่ การถูกถอดจากวันฉายน่าจะมาจากการที่โครงการหนังล่าช้าทั้งในเรื่องบทหนังที่มีการแก้ไขบทหลายรอบ ผ่านมือนักเขียนบทหลายคน และฟาสเบนเดอร์อาจคิวไม่ว่างให้ถ่ายทำทันตามกำหนด

แต่ฟ็อกซ์ไม่ทิ้งวันฉายของ Assassin’s Creed ไว้เฉยๆ ตัดสินใจเลื่อน Fantastic Four ของผู้กำกับจอช แทรงก์ เข้าไปเสียบแทนวันฉายนี้ โดยเป็นการเลื่อนฉายจากกำหนดเดิมวันที่ 19 มิถุนายน 2015 วันฉายใหม่เป็นวันฉายที่ใช้ได้ผลดีในแง่รายได้สำหรับ Guardians of the Galaxy ของดิสนี่ย์และมาร์เวล

นอกจากนี้แล้ว ฟ็อกซ์ยังเลื่อนกำหนดฉายของหนัง Paper Towns หนังจากนิยายรักวัยรุ่นของจอห์น กรีน ผู้เขียน The Fault in Our Stars มาไว้วันที่ 19 มิถุนายน แทนกำหนดฉายเดิมของ Fantastic Four ครับ

Paper Towns เป็นเรื่องราววัยรุ่นชื่อเควนติน (แนท วูล์ฟ จาก The Fault in Our Stars ) ที่หลงรักสาวสวยข้างบ้านชื่อมาร์โก (คาร่า เดเลวีนจ์) ตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็แยกจากกันไปเมื่อโตขึ้น แล้ววันหนึ่ง เควนตินก็ได้กลับมาใกล้ชิดมาร์โกมากขึ้นและมากขึ้นเมื่อเธอขอให้เขามาช่วยเหลือในแผนการล้างแค้น แต่จู่ๆ เธอก็หายไปจากชีวิตของเขาอีกครั้ง หนังกำกับโดยเจค ชไรเออร์ จาก Robot & Frank

ที่มา: THR

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X