ฟ็อกซ์วางกำหนดฉาย Deadpool กุมภาพันธ์ 2016
2014-09-19 23:49:46
Advertisement
Pyramid Game

ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ เงียบไปนานเกี่ยวกับหนังภาคแยก Deadpool หลังจากเปิดตัวตัวละครนี้ใน X-Men Origins: Wolverine แต่หลังจากมีฟุตเตจทดสอบของหนังหลุดออกมาเมื่อกรากฎาคมที่ผ่านมา และได้กระแสจากแฟนๆ ของตัวละครไปในทางดี อาจเป็นเป็นปัจจัยที่ทำให้ฟ็อกซ์กลับมาทบทวนบางอย่างเกี่ยวกับโครงการหนังครับ เพราะฟ็อกซ์ได้ประกาศออกมาวันนี้ว่าหนัง Deadpool จะลงจอให้ชมกันแน่นอน 12 กุมภาพันธ์ 2016 นี้ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

หนังจะกำกับโดยทิม มิลเลอร์ ผู้ดูแลงานเทคนิคพิเศษของหนัง X2 และ Daredevil และคาดว่าไรอัน เรย์โนล์จะกลับมารับบทตัวละครนี้อีกครั้ง ซึ่งเรย์โนลด์เพิ่งมีความเห็นเกี่ยกวับฟุตเตจที่หลุดออกมาระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Niagara Falls Review (via CMB) ว่า “โครงการหนังอยู่ในขั้นลูกผีลูกคนมานานแล้ว มีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นต่อฟุตเตจนั้น ทำให้เรารู้สึกว่า โอ้ เราไม่ได้บ้าไปเองที่รักตัวละครนี้ ที่รักบทนี้ มันน่าสนใจมากๆ ที่ได้เห็นพลังของอินเตอร์เน็ต มันเป็นแรงบันดาลใจให้ได้อย่างสุดยอด จริงๆ แล้ว และรู้สึกดีที่ทวิตเตอร์, เฟซบุก และอินสตาแกรม สามารถขยับเขยื้อนภูเขาได้ถ้าใช้ในทางที่ถูก

เดดพูล หรือชื่อเดิม เวด วิลสัน เป็นนักฆ่าที่มีนิสัยชอบกวนประสาทคนอื่น และช่างพูดเป็นน้ำไหลไฟดับ มีความสามารถพิเศษในการรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็วคล้ายกับวูล์ฟเวอรีน เขาสวมหน้ากากสีแดงเพื่อปกปิดใบหน้าที่เต็มไปด้วยบาดแผล บทบาทของตัวละครนี้ในโลกของมาร์เวล เป็นทั้งตัวร้ายและพระเอกขบถ ผู้ให้กำเนิดตัวละครคือ ร็อบ ไลเฟลด์ และไรเฟล นิเซียซา โดยปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน New Mutants ฉบับที่ 98 ในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1991
ขณะเดียวกัน ฟุตเตจทดสอบได้ออกมาออนไลน์อีกครั้งครับ คลิกชมได้ที่ด้านใน

 

 
 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X