ฟังเสียงเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ร้องเพลง “The Hanging Tree” ประกอบหนัง The Mockingjay – Part 1
2014-11-22 19:43:14
Advertisement
Pyramid Game

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้ร้องเพลงอีกครั้งใน The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 หลังจากเพลง “Rue’s Lullaby” ในภาคแรก และในครั้งนี้ เพลงเหมือนจะมีบทบาทในด้านการเล่าเรื่องมากกว่าเดิมด้วยครับ กลายเป็นฉากที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมหลายคน

เพลงดังกล่าวชื่อ “The Hanging Tree” ซึ่งแคทนิส เอเวอดีน หัดร้องมาจากพ่อของเธอ และได้กลายเป็นเพลงที่ฝ่ายต่อต้านได้ใช้ปลุกใจในการต่อสู้หลังจากได้ฟังแคทนิสร้อง เนื้อเพลงมาจากหนังสือที่ซูซาน คอลลินส์ เขียนเอาไว้ แต่ผู้ที่ให้ทำนองสำหรับเป็นภาพยนตร์คือวง The Lumineers ครับ

เบื้องหลังของฉากนี้ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ เล่าว่าเจนลอว์ไม่สนุกกับมันเท่าไหร่เลยเจนไม่พอใจที่ต้องร้องมันทั้งวัน เธอร้องไห้นิดๆ ด้วย ในตอนเช้า” ซึ่งเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เคยพูดถึงเสียงร้องของเธอในรายการ SNL ว่า “ตอนที่ฉันร้อง เสียงของฉันเหมือนกวางที่ติดอยู่กับรั้ว” เธอเล่าความอึดอัดใจเพิ่มเติมแก่เอ็มทีวีว่า เธอไม่เคยร้องเพลงต่อหน้าผู้คนมาก่อน “มันจึงเป็นวันที่แย่มากๆ” เธอบอก

เธอทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหน ลองฟังจากคลิปเพลงที่หนังนำออกมาให้ฟังทางยูทูบที่ด้านในครับ

 

ที่มา: Huffington Post

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X